โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า

ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

ข่าวประชาสัมพันธ์

ท่านมีคำถามใดๆ หรือไม่? ต้องการวัสดุใดๆ หรือไม่?
ในขณะนี้ข้อมูลสื่อสิ่งพิมพ์ล่าสุดและรูปภาพที่พร้อมพิมพ์นั้นสามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
นอกจากนี้เรายังยินดีที่จะได้รับโทรศัพท์ อีเมล หรือ แฟกซ์จากท่าน
 
โปรดติดต่อท่านต้องการได้รับรายการสื่อประชาสัมพันธ์ของเราหรือไม่?

สื่อสิ่งพิมพ์ตามเขตพื้นที่

When plastic becomes oil again: igus invests in chemical recycling pioneer29/1/2563

ที่วางแผนที่จะเริ่มต้นขึ้นโรงงาน Cat-HTR ในเชิงการค้าเป็นครั้งแรก ในทุกๆปี ขยะพลาสติก 8 ล้านตันจะถูกทับถมในมหาสมุทรของโลก เหล่านี้สูญเสียทรัพยากรมีมูลค่าประมาณ 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ.

ปัญหา: ในปัจจุบัน พลาสติกส่วนใหญ่ได้รับการเผาและการรีไซเคิลเพียง 14 เปอร์เซ็นต์ การรีไซเคิลพลาสติกยังเป็นปัญหาที่สำคัญสำหรับ igus ในกรณีของการรีไซเคิลที่แบบดั้งเดิม–หั่นย่อยและการนำมาใช้พลาสติก–ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา igus จะใช้ขั้นตอนที่กล้าหาญโดยการเปิดตัวโปรแกรม chainge ใหม่ บริษัทจะกลับมาใช้พลังงานเมื่ออายุการให้บริการของเครื่องมีมากกว่าโดยไม่คำนึงถึงผู้ผลิต แล้ว re granulates พลาสติกและกระบวนการอีกครั้ง ด้วยโปรแกรม igus chainge เราได้เริ่มต้นที่จะรีไซเคิลพลาสติกของผลิตภัณฑ์เก่า กล่าวโดย Frank Blase, CEO ของ igus GmbH. กลับไปยังน้ำมันที่มีน้ำ อุณหภูมิสูงและมีความดัน อย่างไรก็ตามขยะที่ไม่ได้แยกประเภทมักยังมีอยู่ทั่วโลก ในกรณีของพลาสติกที่ไม่ใช่เทคนิคในปริมาณ 100 ถึง 1000 ครั้งหรือมากกว่านั้น "เป็นเรื่องการรีไซเคิลทางเคมีที่มีโซลูชันใหม่ " อธิบายโดย Blase “ในช่วงกลางปีของปีที่แล้ว ฉันได้อ่านบทความเกี่ยวกับเทคโนโลยี Catalytic Hydrothermal Reactor ที่อยู่ในหนังสือพิมพ์ FAZ และในวันต่อมาฉันได้ติดต่อนักลงทุนคนเยอรมัน มีนามว่า Professor Thomas Maschmeyer ในประเทศ Sydney”

เจ็ดเดือนต่อมาหลังจากที่ทำการศึกษาอย่างเร่งรัด ตอนนี้ igus ได้ลงทุนไปมูลค่า 4 ล้าน British pounds (=€4,7 million) in Mura Technology Limited และ ดังนั้นในการก่อสร้างโรงงาน Cat-HTR ที่แรกสารเคมีที่จดสิทธิบัตรตัวเร่งปฏิกิริยา Hydro thermal เครื่องต้านไฟฟ้า (ตัวย่อ: Cat-HTR) เทคโนโลยีได้รับการพัฒนาในปี 2007 และผ่านการทดสอบในโรงงานนำร่องในออสเตรเลียเป็นเวลา10 ปี ด้วยเทคโนโลยีของ Cat-HTR ขยะพลาสติกที่เคยเป็นไปไม่ได้ที่จะรีไซเคิลสามารถแปลงกลับเป็นน้ำมันได้ภายใน 20 นาที นี้เป็นทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการสกัดของเชื้อเพลิงฟอสซิลจากพื้นดิน เฉพาะน้ำ อุณหภูมิสูงและความดันที่ใช้ในการแยกเซลล์และเข้าร่วมกับพวกเขาอีกครั้ง หนึ่งโรงงานเพียงอย่างเดียวสามารถผลิตพลาสติกได้ 20,000 ตันต่อปีและลดการส่งออก CO2 ถึง 28,180เมตริกตัน นี้สอดคล้องกับการบริโภครายปีของรถยนต์ 5,958 คัน หรือความต้องการใช้พลังงานในครัวเรือนทุกๆปีถึง 4,914 ครัวเรือน การรีไซเคิลพลาสติก โรงงาน Cat-HTR

โฆษณาตัวแรกของ โรงงาน Cat-HTR ได้เริ่มต้นวางแผนที่ Wilton, Great Britain และการก่อสร้างจะเริ่มต้นในปีนี้

ของเสียของบริษัทจัดหาพลาสติกที่ทิ้งแล้วเพื่อตอบสนองเป้าหมายการรีไซเคิลของพวกเขา หลังจากที่เราได้น้ำมันมาเราสามารถขายที่เป็นการทดแทนที่สำหรับน้ำมันฟอสซิลที่บริสุทธิ์ ทั้งหมดมี 4 เครื่องต้านไฟฟ้า Catalytic Hydrothermal จะถูกสร้างขึ้นใน Wilton และจะสามารถประมวลผลมากกว่า 80,000 ตันของพลาสติกที่ไร้ประประโยชน์ในทุกๆปี

ในขั้นตอนต่อไป Mura วางแผนจะออกใบอนุญาตทั่วโลกและสร้างโรงงานใหม่ เรามุ่งมั่นที่จะบรรลุความสำเร็จของประเทศและสร้างความสมดุลในโลกของพลาสติกให้ทีการแก้ปัญหาแบบเฉพาะทาง ", กล่าวโดย Frank Blasé

คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cat-HTR technology ได้ในวิดีโอนี้ Watch Video about Cat-HTR-Plant Here


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH