โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า

ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

ข่าวประชาสัมพันธ์

ท่านมีคำถามใดๆ หรือไม่? ต้องการวัสดุใดๆ หรือไม่?
ในขณะนี้ข้อมูลสื่อสิ่งพิมพ์ล่าสุดและรูปภาพที่พร้อมพิมพ์นั้นสามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
นอกจากนี้เรายังยินดีที่จะได้รับโทรศัพท์ อีเมล หรือ แฟกซ์จากท่าน
 
โปรดติดต่อท่านต้องการได้รับรายการสื่อประชาสัมพันธ์ของเราหรือไม่?

สื่อสิ่งพิมพ์ตามเขตพื้นที่

การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการกลึง15/6/2563

DMG MORI ใช้เวลาในการพัฒนาเพียงสองปี เพื่อเปลี่ยนแปลงเครื่องกลึงอัตโนมัติที่มีแกนหมุนหลายแกน โดยเครื่องกลึงอัตโนมัติรุ่น MULTISPRINT เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ให้มีความหลากหลาย รวดเร็ว แม่นยำ และลดข้อจำกัดทางเทคนิดต่างๆออกไป นอกจากนั้นการพัฒนาและการผลิตในอิตาลี พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญจากเยอรมนี ซึ่ง igus เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาระบบจ่ายพลังงานไฟฟ้าที่มีการเคลื่อนที่

“readychain” สายเคเบิลพร้อมคอนเนคเตอร์ จาก igus ถูกนำไปใช้ร่วมกับแกนหมุนเป็นครั้งแรกใน เดือนเมษายน 2560 รางกระดูกงูกว้างเกือบ 2เมตร พร้อมสายเคเบิล หนักกว่า 750 กิโลกรัม ถูกนำมารวมกันเป็นนวัตกรรมในเทคโนโลยีการผลิต สำหรับ DMG MORI, GILDEMEISTER Italiana โดยชุดมอเตอร์ถูกยกเข้าไปในเครื่องด้วยเครน โดย readychain ที่มีสายไฟ 64 เส้น และท่อต่างๆ 73 ท่อ ซึ่งมีความสูงรวม 1.8 เมตร ที่มีส่วนประกอบของ สายเคเบิล chainflex ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่มีการเคลื่อนที่โดยเฉพาะและต่อเข้ากับคอนคอนเนคเตอร์ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง

วิศวกรและช่างเทคนิคยังคงทำงานต่อไปอีกสามเดือนจนถึงกลางฤดูร้อนปี 2017 เพื่อประกอบเครื่องทั้งหมดและทดสอบ: โดยมีเป้าหมายคืองานแสดงนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก EMO ที่เมืองฮันโนเวอร์ โดย MULTISPRINT ถูกนำเสนอเป็นนวัตกรรมวิศวกรรมเครื่องกล และเป็นเครื่องแรกที่รวมเครื่องกลึงอัตโนมัติแบบหลายแกนกับเทคโนโลยี SWISSTYPE โดยทั้งหมดนี้มีแกน Y บนตำแหน่งแกนหมุนแต่ละตำแหน่ง

เทคโนโลยีใหม่ที่มีความยืดหยุ่นสูง

MULTISPRINT เป็นเครื่องกลึงอัตโนมัติจาก DMG MORI ที่ช่วยให้ลดขั้นตอน ลดเวลา ลดเครื่องมือ และความซับซ้อน ซึ่งตอบสนองความต้องการเครื่องกลึงอัตโนมัติของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคโลกาภิวัตน์ หัวฉีดของเหลวสำหรับทันตกรรม และเพลาสำหรับการผลิตยานยนต์เป็นตัวอย่างของส่วนประกอบที่ซับซ้อนที่สามารถทำกับเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีสูง ผลลัพธ์คือโซลูชันการผลิตที่มีการปรับขนาดได้จากการผลิตชุดเริ่มต้นไปจนถึงการผลิตชิ้นงานที่ซับซ้อนจำนวนมาก

ด้วยประสิทธิภาพที่ดีกว่า ทำให้ DMG MORI มีการกำหนดมาตรฐานใหม่ในด้านประสิทธิภาพและประสิทธิผล การรวมกันของเทคโนโลยีเครื่องจักรสามประเภทช่วยให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในการผลิตรูปแบบใหม่อย่างสมบูรณ์

แกนหมุนที่มีความเร็วและแม่นยำสูง

หัวใจของเครื่องคือแกนหมุนทั้ง 6 แกน สำหรับการกลึงหลายชิ้นงานพร้อมกัน แกนหมุนหลักจะมีระยะการเคลื่อนที่สูงถึง 180 มม. โดยสามารถเคลื่อนย้ายชิ้นงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำในเวลาเพียง 0.65 วินาที เพื่อให้แกนหมุนกลับไปที่ตำแหน่งเริ่มต้นหลังจากการกลึงเสร็จสิ้นในหกสถานีแล้วดรัมต้องหมุนกลับ 300 องศา โดยวัตถุที่มีน้ำหนักมากกว่า 3 ตัน จะใช้เวลาเพียง 1 วินาที และถูกผลักออกจากตัวโหลดผ่านแกนเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งการตัดเฉือน

DMG MORI จัดการวิธีการเคลื่อนไหวประเภทต่าง ๆ ด้วยความเร็วและความแม่นยำนี้ได้อย่างไร?

igus readychain ช่วยให้ระบบจ่ายพลังงานไฟฟ้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ในปี 2016 DMG MORI เชิญผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและ igus ผู้เชี่ยวชาญด้านพลาสติกจากโคโลญ ร่วมกับ Mirko Passerini ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ GILDEMEISTER Italiana SpA ของ DMG MORI และรับผิดชอบการพัฒนาและการผลิต MULTISPRINT อธิบายการตัดสินใจของ igus ว่า "เรามีความมั่นใจจากประสบการณ์ที่ igus พัฒนาระบบจ่ายพลังงานแบบสั่งทำพิเศษรวมถึงอุปกรณ์ทดสอบคุณภาพสูงของ บริษัท " การประชุมครั้งแรกของผู้เชี่ยวชาญจากทั้งสองบริษัท เกิดขึ้นในเดือนมกราคม 2017 "การประชุมครั้งแรกนั้นน่าตื่นเต้น" Passerini กล่าว "วิศวกรของ igus สองคนมาเยี่ยมเราที่อิตาลีเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อเปรียบเทียบความคืบหน้าและวางแผนประสานงานกันหลายครั้งต่อวัน แผนการสำหรับการออกแบบแผ่นโลหะถูกสร้างขึ้นและสายเคเบิลและท่อที่เหมาะสมสำหรับการจ่ายพลังงานไฟฟ้า ข้อมูลและของเหลว "โซลูชัน readychain จาก igus เป็นความก้าวหน้าของเรา" Passerini กล่าวพร้อมความมั่นใจ

ความต้องการด้านความเร็วสูง และความแม่นยำสูง

การประชุมของผู้เชี่ยวชาญส่งผลให้ระบบการจัดหาพลังงานที่เป็นเอกลักษณ์ที่หมุนด้วยโรลม้วนสายไฟ ประกอบด้วยโครงโลหะ สายเคเบิล ท่อและรางกระดูกงู โดยระบบตั้งอยู่ตรงกลางของเครื่องซึ่งถูกพักไว้และหมุนอย่างถาวรด้วยความเร็วสูง “การก่อสร้างโลหะเป็นความท้าทายครั้งใหม่” Volker Beißel กล่าวว่า เขาเป็นหนึ่งในตัวกลางจากธุรกิจการจัดการอุตสาหกรรมสำหรับเครื่องมือเครื่องจักรที่ igus และดูแลการพัฒนาของ readychain ตั้งแต่เริ่มแรก "หลังจากทุกขั้นตอนของการพัฒนาเราคำนวณสถิติใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าการก่อสร้างโลหะจะยังคงมีเสถียรภาพและไม่เหนื่อยล้า" เป้าหมายของ igus คือนำเสนอระบบจ่ายพลังงานไฟฟ้าที่มีอายุการใช้งานอย่างน้อย 5ปี ออกสู่ตลาด

igus ใช้ระบบจ่ายพลังงานแบบหมุนที่หมุนไปพร้อมกับดรัม ซึ่งเป็นระบบสั่งทำพิเศษสำหรับการเคลื่อนที่แบบวงกลมด้วยโซ่พลังงานซึ่งใช้ในเครื่องมือเครื่องจักรและเครื่องจักรก่อสร้าง โมดูลโรตารี่มาตรฐานประกอบด้วยองค์ประกอบคู่มือวงกลมสององค์ประกอบ ส่วนหนึ่งของรางนำจะติดอยู่กับส่วนที่อยู่กับที่ของระบบและอีกส่วนหนึ่งไปยังส่วนที่หมุน รัศมีโค้งงอแบบย้อนกลับช่วยให้การเคลื่อนที่ของโซ่พลังงานเป็นสองทิศทาง มุมการหมุนสูงถึง 540 °

"We solve the problem with plastic"

โรลในเครื่อง MULTISPRINT หมุนในช่วง 300 องศาและประกอบด้วยระบบการหมุนสองระบบ ในระบบด้านนอกมีท่อเนื่องจากพวกเขาต้องการรัศมีโค้งที่ค่อนข้างใหญ่ซึ่งเท่ากับ 160 มิลลิเมตร ในวงด้านในมีสายเคเบิลทั้งหมด 24 เส้น ประกอบด้วยสายเข้ารหัส 12 เส้น และสายเคเบิล 12 เส้น สำหรับรางกระดูกงูแนวราบทั้งหกเส้น ประกอบด้วยสายเข้ารหัส 2 เส้นและสายเคเบิลเซอร์โว 2 เส้น หนึ่งในสายเซอร์โวสำหรับการเคลื่อนที่เชิงเส้นของแกนหมุนหลักในดรัมและมอเตอร์แกนหมุน พวกเขาสามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 0.66 m/s และเร่งความเร็วสูงสุด 10 m/s ระบบจ่ายพลังงานไฟฟ้าทั้งหกระบบสามารถเสียบปลั๊กแยกกันได้เนื่องจากการออกแบบแบบแยกส่วน ง่ายต่อการบำรุงรักษาหรือปรับเปลี่ยน นี่เป็นหนึ่งในข้อกำหนดหลักของ DMG MORI Italiana การบำรุงรักษาและบริการมีความสำคัญอย่างยิ่งที่ DMG MORI นอกจากนี้รางกระดูกงูและสายเคเบิล readychain จะต้องจัดการด้วยพื้นที่ติดตั้งที่ค่อนข้างเล็ก เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่ทำงานสำหรับกลไกมีขนาดใหญ่ที่สุด ระบบที่พัฒนาโดย igus ตรงตามข้อกำหนดเหล่านี้อย่างสมบูรณ์

การทดสอบมากกว่า 800,000 รอบ (4,8 Mio ส่วน) โดยไม่มีปัญหาในสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง

วิศวกรจาก Igus มีเวลาสามเดือนในการพัฒนาระบบ ในระหว่างการพัฒนาคุณค่าจำนวนมากถูกวางลงบนโมดุลของส่วนประกอบแต่ละชิ้น ระบบลูกโซ่เชิงเส้นสามารถเสียบเข้ากับชิ้นส่วนโลหะที่ออกแบบโดย igus สำหรับการต่อเข้ากับเครื่องที่ทำจากชิ้นส่วนหลายชิ้น สิ่งนี้อำนวยความสะดวกในการจัดการ readychain ในสถานที่ของลูกค้าและทำให้การควบคุมในโรงงาน igus ง่ายขึ้น ผู้เชี่ยวชาญ igus ใช้เวลาประมาณ 2.5 วันเพื่อให้การประกอบโซ่สุดท้ายเสร็จสมบูรณ์ด้วยสายเคเบิลและท่อที่มีการควบคุม สำหรับการผลิตที่รวดเร็วจะเป็นประโยชน์ที่ 95 เปอร์เซ็นต์ของ readychain ประกอบด้วยชิ้นส่วนที่ผลิตโดยตรงหรือจัดหาโดย igus การประกอบได้รับการสนับสนุนโดยแร็ค readychain ซึ่งเป็นวิธีการทั่วไปของ igus - กรอบโลหะที่มีฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันสี่แบบ มันเป็นเครื่องมือประกอบสำหรับการเชื่อมต่อของส่วนประกอบที่ igus และทำให้การก่อสร้างทั้งหมดมีความเสถียร ชั้นวางมีขนาดสองเท่าสองเมตรและพอดีกับเตียงบรรทุกของรถบรรทุกขนาดเล็ก การขนส่งให้กับลูกค้าทำได้ง่ายขึ้นด้วยชั้นวาง ในสถานที่ของลูกค้าชั้นวางช่วยให้การเชื่อมต่อแบบ plug-and-play ง่ายของห่วงโซ่พลังงานที่ได้รับการควบคุมอย่างเต็มรูปแบบกับเครื่อง

"ก่อนส่งมอบระบบทั้งหมดได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดเป็นเวลาหลายสัปดาห์ในตอนท้าย" Lukas Czaja ผู้จัดการอุตสาหกรรมเครื่องมือกล ของ igus กล่าว ที่สำนักงานใหญ่ในโคโลญ igus มีห้องปฏิบัติการทดสอบที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมซึ่งมีขนาด 3,800 ตารางเมตร แท่นทดสอบที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษจำลองการเคลื่อนที่ของเครื่องกลึงอัตโนมัติหลายแกน ในสภาพแวดล้อมที่เป็นจริงที่ใช้งาน readychain ได้เสร็จสิ้นแล้วมากกว่า 800,000 รอบโดยไม่มีปัญหาใด ๆ

การพัฒนาใหม่ที่ DMG MORI และ igus พิสูจน์แล้วว่าคุ้มค่า

วันนี้ Multisprint รวมเอาผลผลิตของเครื่องกลึงการผลิตเข้ากับความแม่นยำของเครื่องกลึงอัตโนมัติและความซับซ้อนของเครื่องกลึงอเนกประสงค์ MULTISPRINT สามารถทำให้ชิ้นส่วนที่กลึงและกลึงได้ซับซ้อนในพื้นที่ของการกลึงบาร์และการกลึงโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากในการปรับแต่งระบบ ในเดือนมิถุนายน 2018 โรงงานอิตาลีได้ส่ง MULTISPRINT ครั้งแรก วันนี้มีการใช้ Multisprints หลายสิบรายการในเยอรมันอิตาลี สหรัฐอเมริกา สเปนและประเทศอื่น ๆ "ลูกค้าตื่นเต้นและเข้าใจแนวคิดของเครื่องใหม่ทันที" อธิบาย Passerini อย่างกระตือรือร้น "และพวกเขาชอบความง่ายในการบำรุงรักษาที่ระบบจ่ายพลังงานของ Igus ช่วยให้" Author: Stefan Kombüchen


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH