โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า

ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

ข่าวประชาสัมพันธ์

ท่านมีคำถามใดๆ หรือไม่? ต้องการวัสดุใดๆ หรือไม่?
ในขณะนี้ข้อมูลสื่อสิ่งพิมพ์ล่าสุดและรูปภาพที่พร้อมพิมพ์นั้นสามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
นอกจากนี้เรายังยินดีที่จะได้รับโทรศัพท์ อีเมล หรือ แฟกซ์จากท่าน
 
โปรดติดต่อท่านต้องการได้รับรายการสื่อประชาสัมพันธ์ของเราหรือไม่?

สื่อสิ่งพิมพ์ตามเขตพื้นที่

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Fanuc drives ด้วยสายไฟ chainflex2/9/2564

สายไฟเซอร์โวมอเตอร์ใช้ในการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับระบบขับเคลื่อนการเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญกับเครื่องกลการผลิต ซึ่งสายไฟที่มีความยืดหยุ่น แข็งแรง ทนทานต่อน้ำมัน พร้อมมาตรฐานการรับรองทางวิศวกรรม จะช่วยป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้นในการทำงาน โดยสายไฟ igus CF270.UL.D มีให้เลือกใช้งานถึง 32 ขนาด สามารถใช้ได้ตามมาตรฐานผู้ผลิต 24 ราย นอกจากนี้ยังได้พัฒนาสายไฟรุ่นใหม่ (6G1.0)C ให้เหมาะสมกับ βi Fanuc motor “เรามีสายไฟ chainflex มากกว่า 20 ชนิด สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล” Katharina Esch, International chainflex cable Product Manager จาก igus GmbH กล่าว “เนื่องจากผู้ผลิตเครื่องจักรใช้มอเตอร์ Fanuc มากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงได้พัฒนาสายไฟสำหรับพวกเขา สายไฟที่สามารถรองรับสภาวะแวดล้อมที่มีความต้องการสูง ตลอดจนความเร็วในการเคลื่อนที่และความเร่งในระดับสูง” CF270.UL.10.06 มีวัสดุหุ้มชั้นนอกเป็น PUR ที่ทนทานต่อน้ำมันและน้ำหล่อเย็น และมีสีตามมาตรฐาน DESINA และได้รับการรับรองตามมาตรฐาน 1000V UL AWM เช่นเดียวกับสายไฟทั้งหมด 1,350 ชนิด igus รับประกันอายุการใช้งานสูงสุด 36 เดือน ผ่านการรับรองโดย UL สายไฟ chainflex สามารถเคลื่อนที่ได้ถึง 18 ล้านครั้ง การทดสอบ 4831 ในห้องปฎิบัติการทดสอบขนาด 3,800 ตร.ม. ในเมืองโคโลญจน์ พบว่าสายไฟ chainflex สามารถเคลื่อนที่ได้ถึง 18 ล้านครั้ง มีความทนทานในการใช้งานและยังสามารถคำนวณอายุการใช้งานได้ล่วงหน้า ผ่านเครื่องมือคำนวณอายุการใช้งานออนไลน์ โดย igus จำหน่ายสายไฟ Fanuc โดยมีขั้นต่ำเพียง 1 เมตร จากคลังสินค้า และยังสามารถเลือกซื้อได้แบบพร้อมหัวคอนเนคเตอร์ หรือที่เรียกว่า readycable เพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้แบบ ready-to-connect

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายไฟเซอร์โว Fanuc ใหม่ ได้ที่ https://www.igus.co.th/info/n21-cf-hybridcable-for-fanuc


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH