โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

igus® ลงทุนในการรีไซเคิลทางเคมีของบริษัท Mura Technology Limited


เทคโนโลยี HydroPRS คืนทรัพยากรจากขยะพลาสติกภายใน 30 นาที

ทุกปี พลาสติกจำนวน 8 ล้านตันจะจบลงในมหาสมุทรของโลก ทรัพยากรที่สูญหายเหล่านี้มีมูลค่าประมาณ 80 พันล้านดอลลาร์ ปัญหาคือจนถึงขณะนี้ พลาสติกส่วนใหญ่ถูกเผาแล้ว (มีเพียง 14% เท่านั้นที่รีไซเคิลได้) ทั่วโลกมีขยะผสมอยู่เสมอ ในกรณีของพลาสติกที่ไม่ใช่ทางเทคนิค จะมีค่าเป็น 100 ถึง 1,000 เท่าของตัวเลขทางเทคนิค Mura Technology Limited การรีไซเคิลสารเคมีนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ

โซลูชันการรีไซเคิลพลาสติกไฮโดรเทอร์มอล (HydroPRS) ได้รับการพัฒนาในปี 2550 และได้รับการทดสอบในโรงงานนำร่องในออสเตรเลียมานานกว่า 10 ปี ด้วย HydroPRS ขยะพลาสติกแบบคลาสสิกที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้สามารถเปลี่ยนกลับเป็นน้ำมันได้ภายใน 30 นาที วิธีการนี้ใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการสกัดน้ำมันฟอสซิล ซึ่งช่วยประหยัดขยะพลาสติกที่แปรรูปได้มากถึง 5 บาร์เรลต่อตัน มีการใช้เฉพาะน้ำ อุณหภูมิสูง และความดันเท่านั้นในการแยกและประกอบเซลล์ใหม่ โรงงานเพียงแห่งเดียวสามารถแปรรูปพลาสติกได้ 20,000 ตันต่อปี ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 28,180 ตัน นั่นคือการใช้งานรถยนต์ 5,983 คันต่อปี และความต้องการพลังงานต่อปีของ 4,914 ครัวเรือน และกำลังการผลิตของโรงงานจะเพิ่มขึ้น 3 เท่าในระยะยาว 
HydroPRS

การรีไซเคิลพลาสติกแบบวิธีคลาสสิกกับการรีไซเคิลด้วย HydroPRS

แผนผังการรีไซเคิลพลาสติกแบบดั้งเดิม สำหรับการรีไซเคิลพลาสติกแบบดั้งเดิม igus ใช้ใน โปรแกรม Chainge ขยะทั้งหมดจะต้องได้รับการคัดแยกตามส่วนประกอบก่อนที่จะทำลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย จากนั้นสามารถนำเม็ดพลาสติกขนาดเล็กไปใช้เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์พอลิเมอร์ใหม่ด้วยวิธีการฉีดขึ้นรูปหรือโดยการอัดขึ้นรูป
แผนผังเทคโนโลยี Cat-HTR เทคโนโลยี HydroPRS ช่วยประหยัดทรัพยากร โดยเปลี่ยนขยะพลาสติกที่ไม่ได้คัดแยกให้เป็นน้ำมันภายใน 30 นาที น้ำมันดิบสามารถใช้เป็นจาระบีหล่อลื่นหรือขี้ผึ้งได้ในภายหลัง หรือในการผลิตเม็ดพลาสติกใหม่คุณภาพสูง นอกจากนี้ HydroPRS ยังสามารถใช้กับพลาสติกผสมหลายชั้นเพื่อแปลงเป็นวัตถุดิบไฮโดรคาร์บอนรีไซเคิลที่ดีเหมือนใหม่ มิฉะนั้น พลาสติกเหล่านี้จะซับซ้อนมากในการแยกออกจากกัน และมักจะถูกเผาในที่สุด เทคโนโลยี HydroPRS ยังช่วยให้วัสดุชนิดเดียวกันสามารถรีไซเคิลได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น การปล่อย CO2 เมื่อใช้ HydroPRS จะต่ำกว่าการเผาไหม้ปกติประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ตามที่การวิเคราะห์วงจรชีวิตอิสระโดย WMG ที่มหาวิทยาลัย Warwick แสดงให้เห็น  

igus® สนับสนุนระบบหมุนเวียนของพลาสติก

ในอนาคต การรีไซเคิลทางเคมีจะโดดเด่นในที่ที่การรีไซเคิลแบบเดิมถึงขีดจำกัด เพื่อสนับสนุน Mura ในระยะเริ่มต้นและช่วยให้เทคโนโลยีก้าวไปสู่ความก้าวหน้าระดับโลก igus® ได้ลงทุน 4 ล้านปอนด์ (4.7 ล้านยูโร) ในเดือนมกราคม ปี 2020 และเพิ่มการลงทุนเป็นรวม 5 ล้านยูโรในเดือนมีนาคม ปี 2021 การสนับสนุน ตลอดจนการก่อตั้งและการขยายความร่วมมืออื่นๆ ทำให้ Mura สามารถเริ่มสร้างโรงงาน HydroPRS เชิงพาณิชย์ แห่งแรก ซึ่งกำลังจัดตั้งขึ้นที่โรงงานอุตสาหกรรม Wilton International ใน Teesside ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ

ในเดือนเมษายน ปี 2021 Dow Chemical บริษัทเคมีภัณฑ์รายใหญ่อันดับสองของโลกได้เข้ามาเป็นพันธมิตรอีกครั้ง ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยยกระดับกระบวนการรีไซเคิลขั้นสูงของ Mura โดย Dow จะใช้วัตถุดิบที่สกัดได้ใหม่เพื่อพัฒนาพลาสติกใหม่สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารและผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งในที่สุดจะถูกนำกลับมารีไซเคิลสู่ห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก

กระบวนการนี้มีการวางแผนดังนี้: บริษัทขยะจัดหาขยะพลาสติกเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการรีไซเคิล น้ำมันจะได้มาในราคาใกล้เคียงกับน้ำมันฟอสซิล ในระยะแรก จะมีการสร้างเครื่องปฏิกรณ์ไฮโดรเทอร์มอลแบบเร่งปฏิกิริยาทั้งหมด 4 เครื่องใน Teesside เพื่อแปรรูปขยะพลาสติกมากกว่า 80,000 ตันทุกปี มีการวางแผนโรงงานเพิ่มเติมในเยอรมนี สหรัฐอเมริกา เอเชีย และที่อื่นๆ
วิดีโอแสดงกระบวนการสกัดน้ำมัน HydroPRS

วิดีโอไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่ในอังกฤษ

ความคืบหน้าการก่อสร้างโรงงานแห่งแรก

ในเดือนเมษายน ปี 2021 Mura Technology Ltd. ได้เริ่มสร้างโรงงานขนาดใหญ่แห่งแรกสำหรับการรีไซเคิลขยะพลาสติกที่ไม่ได้แยกประเภทในอังกฤษ การติดตั้งนอกสถานที่ครั้งแรกคือวันที่ 15 กรกฎาคม ปี 2022 มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2023 โดยนักลงทุน พันธมิตร และผู้สนับสนุนสามารถเข้าชมสถานที่นี้ได้เป็นครั้งแรก จะเริ่มดำเนินการจริงในปี 2024



เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH