โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

สายควบคุมสำหรับ energy chains


ผู้คนคิดว่าสายเคเบิลควบคุมนั้นธรรมดาและน่าเบื่อ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้อุตสาหกรรมต่างๆนั้นดำเนินต่อไป สายเคเบิลควบคุมเป็นสัญลักษณ์ของสายเคเบิลและมักจะมีแกนสีเขียว/สีเหลืองหนึ่งแกนสำหรับสายดินและแกนสีดำจำนวนมากสำหรับส่งสัญญาณ จำนวนแกนพิเศษนั้นเกิดจากโครงสร้างเกลียวที่มีมาตั้งแต่แรก สายไฟโดยทั่วไปจะถูกจัดวางเป็นชั้นๆ ดังนั้นเราจึงสามารถกำหนดจำนวนที่ชัดเจนของสายไฟได้ ทุกวันนี้มีวิธีการพันหรือมัดที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ด้วยสิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณจากเครือข่ายกระแสสลับ สายเคเบิลจึงได้รับการออกแบบในคลาสแรงดันไฟฟ้าที่ 300V/500V สายเคเบิลชนิดยังมีฉนวนป้องกันให้ หากจำเป็นต้องใช้ตามเงื่อนไข EMC
ซื้อสายเคเบิลควบคุม

เราเชื่อมั่นในแกนที่ใช้รูปแบบการพันกันเป็นมัด

เริ่มต้นที่ต้นขั้วที่ 12 สายเคเบิลควบคุมของเรามีการออกแบบด้วยกลไกพิเศษเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานในการเคลื่อนไหว เราใช้รูปแบบ ที่เรียกว่า สายไฟที่พันเป็นมัด ด้วยความยาวพิทช์ที่สั้น  

แต่อะไรคือแกนที่พันกันแบบ bundle?

จำนวนบันเดิลที่ถูกพันนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนของคอร์ มัด เหล่านี้ จะพัน กัน วิธีนี้จำเป็นต่อการดูดซับแรงดึง/แรงผลัก ที่เกิดขึ้นระหว่างการเคลื่อนไหว แรงเหล่านี้จะเกิดขึ้นเมื่อสายเคเบิลเคลื่อนที่เป็นเส้นโค้ง (ตามรัศมี) แกนจะถูกบีบอัดจากรัศมีด้านในและยืดออกในรัศมีภายนอก เราพัฒนาการออกแบบ cores-wound-in-bundles เพื่อให้แน่ใจว่าแรงเหล่านี้จะไม่ทำให้เกิดความเครียดมากเกินไปบน cores เนื่องจากแกนกลางจะเปลี่ยนตำแหน่งในสายเคเบิลอย่างต่อเนื่อง และทำให้แรงสมดุล นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันการเกิด corkscrew ซึ่งมักเกิดขึ้นในการใช้งานระยะไกล


7 เหตุผลทำไมต้องเป็นสายไฟ chainflex ของเรา

ในการพัฒนาสายเคเบิลในช่วงเวลา 2-3 ทศวรรษที่ผ่านมา หลักการทั้ง 7 ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าสายเคเบิลนั้นมีคุณภาพสูงและสามารถใช้งานได้ยาวนานใน e-chain ที่ igus เราเรียกการค้นพบนี้ว่า "เหตุผล 7 ประการ"
7 เหตุผล

ที่นี่คุณมีโอกาสที่จะสัมผัสประสบการณ์สายไฟควบคุม CF6 ในรูปแบบสามมิติเสมือนจริง


ตัวอย่างการใช้งาน: สายเคเบิลควบคุม chainflex ที่มีแกนพันเป็นมัด

สายเคเบิลในรถยก - เป็นความท้าทายที่ไม่ธรรมดา

เป็นการใช้งานที่แปลกใหม่มากนั่นคือการกลิ้งขึ้นและลงบนลูกกลิ้งพลาสติกบนเสารถยก สายเคเบิลจะคงความดึงไว้เพื่อไม่ให้หลุดออกจากลูกกลิ้งเมื่อรถเริ่มเคลื่อนที่ การโก่งตัวของลูกกลิ้งเหล่านี้ยังทำให้การพันเกลียวอยู่ แม้จะอยู่ภายใต้ความตึงที่รุนแรงอีกด้วย ลูกค้าที่ทำการทดสอบได้ค้นพบเมื่อหลายปีก่อนว่า สิ่งนี้สามารถทำให้เกิดปัญหาได้ เราได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในการทดสอบของลูกค้ากับผลิตภัณฑ์ของเรา และเราพบว่าโซลูชัน cores-wound-in-bundles ของเราช่วยลดแรงที่แกน หลายปีต่อมา เกลียวไขจุกและสายไฟที่ชำรุดในสายเคเบิลในแอปพลิเคชันนี้ถูกลืมไปนานแล้ว การเผชิญกับความท้าทายที่สายเคเบิลของคุณไม่สามารถรับมือได้ในปัจจุบันอาจเป็นขั้นตอนแรกในการหาแนวทางแก้ไขร่วมกับเรา


ยังไม่พบสิ่งที่ถูกต้องใช่ไหม


คุณคุ้นเคยกับเครื่องมือออนไลน์ของเราหรือไม่?

เพียงค้นหาและเลือกประเภทที่เหมาะสม คำนวณอายุการใช้งาน และสั่งซื้อทางออนไลน์
 
ค้นหาผลิตภัณฑ์

ค้นหาผลิตภัณฑ์

ไปที่สายเคเบิลที่ถูกต้องอย่างรวดเร็ว
 เครื่องมือคำนวณอายุการใช้งาน

เครื่องมือคำนวณอายุการใช้งาน

คำนวณอายุการใช้งานของสายเคเบิล chainflex ใดๆ
การคำนวณส่วนของทองแดงที่จะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การคำนวณส่วนของทองแดงที่จะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

คำนวณค่าธรรมเนียมทองแดงในปัจจุบัน
ตัวกำหนดค่า chainflex

ตัวกำหนดค่าสำหรับสายเคเบิลพิเศษ

กำหนดค่าสายเคเบิลของคุณเองในเวลาเพียงสามนาที

e-chain

คุณยังคงมองหาระบบจ่ายพลังงานสำหรับสายเคเบิลของคุณหรือไม่?

readychain

... หรือต้องการแบบมีทุกอย่างพร้อมแล้ว?



ที่ปรึกษาและการสนับสนุน

เรายินดีให้คำปรึกษากับคุณ

Photo
Luther Tan

Product Manager for chainflex® cables ASEAN

เขียนอีเมล

จัดส่งและให้คำปรึกษา

ในบุคคล:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.

Online:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH