โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

สายเคเบิลบัสสำหรับ energy chain

โซลูชันบัสที่ซับซ้อนสำหรับการถ่ายโอนข้อมูลจำนวนมาก

จากการขยายตัวของระบบอัตโนมัติที่เพิ่มขึนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ข้อกำหนดในการรับส่งข้อมูลจึงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถส่งสัญญาณข้อมูลจากเซนเซอร์ไปยังหน่วยประมวลผลได้อย่างง่ายดายพร้อมการเชื่อมต่อแบบ 1:1 สายไฟข้อมูลที่ใช้ในการจัดการกับสิ่งนี้ ตอนนี้พวกเขากำลังถูกแทนที่ทีละนิด ด้วยระบบบัส ซึ่งช่วยให้สามารถสื่อสารภายในระบบได้เร็วและซับซ้อนยิ่งขึ้น โดยมีความจำเป็นต้องเลือกสายเคเบิลบัสที่เหมาะสม เพื่อให้การส่งสัญญาณข้อมูลมีประสิทธิภาพ สายสัญญาณเหล่านี้เป็นสายสัญญาณข้อมูลพิเศษที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับความต้องการของระบบที่เป็นปัญหา ในกรณีที่ง่ายที่สุด นี่อาจเป็นสี ขนาดหน้าตัด หรือคุณสมบัติทางประจุไฟฟ้าที่ยอมให้มีอิมพีแดนซ์ของสัญญาณ ทุกวันนี้ สายเคเบิลเหล่านี้เป็นพื้นฐานสำหรับระบบบัสที่คุ้นเคย เช่น Profibus, Profinet และ CAN bus แต่ยังรวมถึง USB และ CC-Link ด้วย เราจะแสดงคุณสมบัติที่ช่วยให้สามารถส่งสัญญาณข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องที่นี่
 
ซื้อสายเคเบิลบัส

ข้อความสำรองยังไม่ได้ถูกแทนที่

Ethernet

ระบบ bus systems ถูกพัฒนาจาก Ethernet แบรนด์ที่ได้รับความนิยมได้แก่ Profinet, CC-Link IE, EtherCat และ Sercos ทั้งหมดนี้อิงตามโครงสร้างที่ใช้มาหลายปีใน mainframes และ PCs Ethernet สามารถใช้งานได้ครอบคลุมการส่งสัญญาณข้อมูลตั้งแต่ 100 Mbps ถึง 10 Gbps. CAT5, CAT5e, CAT6A และ CAT7 มักจะถูกใช้งานบ่อย สายไฟ สายเคเบิลเหล่านี้ประกอบด้วยชิลด์สองหรือสี่คู่หรือแบบชิลด์ชั้นเดียวขึ้นอยู่กับความต้องการ สามารถพิจารณาพารามิเตอร์ทางกลเพิ่มเติมจากพารามิเตอร์ทางไฟฟ้าที่กล่าวถึงข้างต้น

ที่นี่คุณมีโอกาสที่จะสัมผัสสายไฟบัส CFBUS ในรูปแบบสามมิติเสมือนจริง

สายไฟ CFBUS.045

Profinet

Profinet เป็นสายเคเบิลบัสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรม ตัวเลือกแบบเรียลไทม์และแนวคิดแบบแยกส่วนทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย igus มีคุณสมบัติทางกลที่แตกต่างกัน 9 ประการของสายเคเบิล Profinet ตั้งแต่สายเคเบิล PVC ไปจนถึงสายเคเบิล PUR ไปจนถึงสายเคเบิลสำหรับการใช้งานพิเศษ เช่น สายเคเบิลที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่และมีแรงบิด Profinet สอดคล้องกับมาตรฐาน Industrial Ethernet ควบคู่ไปกับระบบบัส เช่น Sercos, EtherCat และ CC-Link IE igus เป็นสมาชิกขององค์กรผู้ใช้ Profinet และเป็นไปตามมาตรฐานตลาดที่จำเป็นทั้งหมด
ข้อความสำรองยังไม่ได้ถูกแทนที่

ข้อความสำรองยังไม่ได้ถูกแทนที่

SPE

Single Pair Ethernet (SPE) สายเคเบิลใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในกลุ่มของระบบ bus systems เทคโนโลยีบัสรูปแบบใหม่ได้เริ่มต้นใช้งานในปี 2019 และประสบความสำเร็จตั้งแต่นั้นมา นวัตกรรมนี้นำเสนอความสามารถใหม่ๆ สำหรับตลาด IIoT ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว สิ่งพิเศษที่นี่คือการออกแบบสายเคเบิลแบบใหม่: คู่เดียว แต่ยังคงมีความสามารถในการส่งสัญญาณ CAT5e เราทำงานอย่างต่อเนื่องกับองค์กร SPE ในการพัฒนาและกำหนดมาตรฐานเทคโนโลยีนี้ เทคโนโลยีนี้มีความสามารถที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานที่มีพื้นที่จำกัด

Profibus

ปัจจุบัน Profibus เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่มีความสำคัญในอุตสาหกรรม ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ปี 1990s และได้กลายเป็นมาตราฐานในส่งสัญญาณข้อมูลอย่างรวดเร็ว Profinet Nutzer Organization (PNO) ซึ่งเป็นสมาคม PI ระดับภูมิภาคของเยอรมนี ให้ความสำคัญกับการพัฒนาทางเทคนิคและประสานงานกับบริษัทสมาชิกต่างๆ เช่น igus สายเคเบิลที่มีแกนโฟมสีแดงและสีเขียวมีความโดดเด่นมาก igus มีสายไฟ สายเคเบิล chainflex Profinet cables แบบ PVC, PUR และ TPE ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบเคลื่อนที่ใน e-chain
ข้อความสำรองยังไม่ได้ถูกแทนที่

ข้อความสำรองยังไม่ได้ถูกแทนที่

CAN bus

CAN bus มีความแข็งแกร่งและน่าทึ่งมากสำหรับโปรโตคอลเครือข่ายที่แข็งแกร่ง มีจุดเริ่มต้นมาจากอุตสาหกรรมยานยนต์ และถูกนำไปใช้งานในอุตสาหกรรมอื่นๆอย่างแพร่หลาย สิ่งพิเศษเกี่ยวกับสายเคเบิลบัส CAN เหล่านี้คือมีให้เลือกตามส่วนตัดขวางต่างๆ ตามต้องการ และใช้สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันโดยมีหนึ่งหรือสองคู่ เช่นเดียวกับระบบ bus systems อื่นๆ สายไฟ สายเคเบิล chainflex ยังสามารถใช้งานแบบมีการเคลื่อนที่และมีแรงบิดได้

สายเคเบิลบัสอื่นๆ

สายเคเบิลบัสถูกนำไปใช้งานอย่างแพร่หลายและระบบบัสสำหรับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคมักใช้ในงานอุตสาหกรรม อีกหนึ่งตัวอย่างคือ USB 2.0 และ USB 3.0 ที่มีจุดเด่นด้านการเชื่อมต่อและสามารถพบได้มากในระบบกล้องอุตสาหกรรม เช่นเดียวกับ DVI สำหรับระบบแสดงผลมอนิเตอร์ และโซลูชัน chainflex สำหรับสายเคเบิลบัส การใช้งานบางตัวต้องการระบบบัสที่โดดเด่น เช่น INTERBUS หรือ DeviceNet ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลเคเบิลบัส CFBUS นอกจากนี้ยังมีสายเคเบิลบัส ASi ที่โดดเด่นซึ่งสามารถระบุได้ง่ายในทุกระบบเนื่องจากมีสีเหลืองและมุมสี่เหลี่ยม
ข้อความสำรองยังไม่ได้ถูกแทนที่

อะไรที่ทำให้สายเคเบิลบัสมีความพิเศษกว่าสายเคเบิลทั่วไป?

หน้าที่ของสายเคเบิลบัสที่เกี่ยวข้องกับการส่งสัญญาณพลังงานต่ำนั้นคล้ายกับของสายเคเบิลข้อมูล สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่กระแสไฟฟ้า แต่เป็นการส่งสัญญาณที่มีประสิทธิภาพในระยะยาว มีความแตกต่างจากสายสัญญาณข้อมูลด้วยการออกแบบทางไฟฟ้าที่สอดรับกับระบบบัสโดยเฉพาะ และยังมีค่าทางไฟฟ้าที่แตกต่างกัน การออกแบบทางกลที่แตกต่าง รวมถึงขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและสีของสายไฟ สายเคเบิลบัสเป็นสายเคเบิลชนิดพิเศษ

เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ

สายเคเบิลบัสที่มีการเคลื่อนที่ - แตกต่างกันอย่างไร?

สายเคเบิลบัสถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถส่งสัญญาณได้ดียิ่งขึ้น การส่งข้อมูลขึ้นอยู่กับการจัดเรียงของส่วนประกอบต่างๆ เช่น ชิลด์และคอร์ ซึ่งกำหนดคุณภาพการส่ง เนื่องจากเป็นพื้นฐานของค่า capacitive ของสายเคเบิล การเปลี่ยนแปลงของตำแหน่งการเคลื่อนที่ มีผลต่อประสิทธิภาพการส่งสัญญาณข้อมูล การออกแบบชนิดพิเศษนี้จะช่วยให้สามารถส่งสัญญาณข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น การส่งสัญญาณข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างต่อเนื่องมีความสำคัญต่อคุณหรือคุณประสบปัญหาในด้านนี้หรือไม่? เรายินดีที่จะให้คำแนะนำกับคุณ เพียงส่งอีเมลมาหาเรา
เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ

สายไฟบัสในการเดินทางไกล

โพสต์บล็อกของเราในหัวข้อ

สายไฟบัสสำหรับการเดินทางไกลและทางเลือกอื่น

ในการเดินทางระยะไกล ผลิตภัณฑ์ของเราจะต้องทนทานต่อแรงโหลดอย่างถาวร เพราะทันทีที่เราพูดถึงการเดินทางระยะไกล คำถามเกี่ยวกับความยาวการส่งข้อมูลสูงสุดมักเกิดขึ้น เช่น ในกรณีของสายไฟบัส

ในบล็อกโพสต์ของเรา เราได้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับหัวข้อนี้และแสดงความเป็นไปได้ที่เกี่ยวข้อง


ยังไม่พบสิ่งที่ถูกต้องใช่ไหม


คุณคุ้นเคยกับเครื่องมือออนไลน์ของเราหรือไม่?

เพียงค้นหาและเลือกประเภทที่เหมาะสม คำนวณอายุการใช้งาน และสั่งซื้อทางออนไลน์
 
ค้นหาผลิตภัณฑ์

ค้นหาผลิตภัณฑ์

ไปที่สายเคเบิลที่ถูกต้องอย่างรวดเร็ว
 เครื่องมือคำนวณอายุการใช้งาน

เครื่องมือคำนวณอายุการใช้งาน

คำนวณอายุการใช้งานของสายเคเบิล chainflex ใดๆ
การคำนวณส่วนของทองแดงที่จะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การคำนวณส่วนของทองแดงที่จะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

คำนวณค่าธรรมเนียมทองแดงในปัจจุบัน
ตัวกำหนดค่า chainflex

ตัวกำหนดค่าสำหรับสายเคเบิลพิเศษ

กำหนดค่าสายเคเบิลของคุณเองในเวลาเพียงสามนาที

e-chain

คุณยังคงมองหาระบบจ่ายพลังงานสำหรับสายเคเบิลของคุณหรือไม่?

readychain

... หรือต้องการแบบมีทุกอย่างพร้อมแล้ว?

... ควรมีการตรวจสอบสภาพแบบบูรณาการหรือไม่



ที่ปรึกษาและการสนับสนุน

เรายินดีให้คำปรึกษากับคุณ

Photo
Luther Tan

Product Manager for chainflex® cables ASEAN

เขียนอีเมล

จัดส่งและให้คำปรึกษา

ในบุคคล:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.

Online:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH