โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

สายเซอร์โวสำหรับ energy chain


ในทางวิศวกรรมไฟฟ้า เราเรียกสายเชื่อมต่อสำหรับเซอร์โวไดรฟ์ว่าสายเซอร์โว ซึ่งจะเชื่อมต่อตัวแปลงความถี่กับมอเตอร์ ความจริงที่ว่าตัวแปลงความถี่เป็นการจ่ายพลังงานให้กับมอเตอร์ หมายความว่าเราสามารถปรับความเร็วได้โดยการปรับรูปร่างของเส้นโค้งแรงดันไฟฟ้า โดยปกติจะทำด้วยการปรับความกว้างของพัลส์ ซึ่งหมายถึงหนามบนเส้นโค้งของแรงดันไฟฟ้า ดังนั้น สายเคเบิลเซอร์โวต้องมีระดับแรงดันไฟฟ้าที่สูงกว่า (600V/1000V) รวมถึงเกราะป้องกันโดยรวม เนื่องจากเซอร์โวมอเตอร์มีเซ็นเซอร์อุณหภูมิและ/หรือเบรก สายเคเบิลจึงมีคู่ป้องกันอีกสองคู่สำหรับฟังก์ชันเหล่านี้
ซื้อสายเคเบิลเซอร์โว

การออกแบบสายเซอร์โว

มีเกราะป้องกันสองแบบในสายเซอร์โว หนึ่งคือเกราะป้องกันโดยรวม ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าพฤติกรรมของ EMC ที่มีต่อภายนอกนั้นถูกต้อง เพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนประกอบอื่นๆ ของเครื่องถูกทำลาย อีกส่วนป้องกันคู่สำหรับเบรกและเซ็นเซอร์อุณหภูมิ เพื่อให้มั่นใจว่าการรบกวนในแกนพลังงานจะไม่ส่งผ่านไปยังวงจรควบคุมของตัวแปลงความถี่ เกราะป้องกันเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้แตกต่างกันไปตามลักษณะทางกล ยิ่งระดับความตึงทางกลของสายเคเบิลมากเท่าใด คุณภาพของการออกแบบฉนวนก็จะต้องสูงขึ้นเท่านั้น ในทางปฏิบัติ นี่หมายความว่าสำหรับสายเคเบิลระดับไฮเอนด์ ฉนวนต้องมีการครอบคลุมทางกลไกที่สูงกว่ามาก (มากถึง 90%) ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับคู่ควบคุมในสายเคเบิล เราใช้เลเยอร์พิเศษที่ไม่เพียงแต่มีคุณสมบัติ EMC ที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีการออกแบบพิเศษที่ช่วยให้สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว

เหตุใด PUR จึงไม่ใช่ทางออกเสมอไป

PUR = สายโซ่ และ PVC = ติดตั้งถาวร นี่คือการรับรู้ทั่วไปในตลาดของเคเบิล แต่มันก็ไม่ถูกต้องนัก ที่ igus เราได้ทำการทดสอบอย่างละเอียดเป็นเวลานานกับวัสดุเสื้อนอกต่างๆ ในห้องปฏิบัติการเคเบิลของเรา และเราได้ข้อสรุปว่า PUR เป็นวัสดุที่ดีมากที่สามารถใช้ได้ในการใช้งานหลายประเภท แต่ไม่จำเป็นต้องใช้เสมอไป ในห่วงโซ่
เนื่องจากพีวีซีมีคุณสมบัติในการเสียดสีที่ดีกว่ามากและมีราคาที่ถูกกว่า แต่ PUR นั้นขาดไม่ได้ หากสายเคเบิลต้องใช้งานกับน้ำมัน
CF27.25.15.02.01

เครื่องจักรกล

สายเคเบิลเซอร์โวในการใช้งานเครื่องมือกลที่หลากหลาย

ขอบเขตการใช้งานที่แสดงให้เห็นความสามารถต่างๆ ของสายเคเบิลเซอร์โวในกลุ่มผลิตภัณฑ์ chainflex คือของเครื่องมือเครื่องที่เชื่อมโยงกัน มีที่ว่างเพียงเล็กน้อยในแกนต่างๆ ของเครื่องจักรดังกล่าว ซึ่งปกติแล้วจะใช้สายเคเบิลซีรีย์ CF270.UL.D ของเรา ในแกนหลัก รัศมีมักจะใหญ่กว่า ซึ่งหมายความว่าต้นทุนจะลดลงหากใช้ซีรี่ส์ CF897 ซีรีส์นี้มีความยาวพิทช์ที่ยาวกว่าในการพันและปรับให้เหมาะกับรัศมีการโค้งงอที่มากขึ้น โครงสำหรับตั้งสิ่งของเหนือเครื่องจักรที่เชื่อมต่อกันโดยใช้ e-chains สำหรับการเใช้งานระยะไกล และการติดตั้งนี้ซึ่งมีไดนามิกสูงและโซ่นำทาง ต้องใช้ CF27.UL เป็นวัสดุด้านใน ซีรีส์ทั้งหมดมีสิ่งที่เหมือนกัน ซึ่งมีความสำคัญต่อเครื่องมือกล ประการหนึ่ง สายเคเบิลแต่ละเส้นได้รับการรับรอง UL และยังมีวัสดุด้านนอกที่สามารถทนน้ำมันได้ดี ข้อได้เปรียบที่สามคือการรับประกันนานถึงสามปีพร้อมการระบุอายุการใช้งานที่ชัดเจนถึงสิบล้านสโตรค เราควรเริ่มต้นการเดินทางนี้ร่วมกันและใช้ตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อพัฒนาโซลูชันที่คุ้มค่าที่สุด คุณสามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเราได้ทันที

ยังไม่พบสิ่งที่ถูกต้องใช่ไหม


คุณคุ้นเคยกับเครื่องมือออนไลน์ของเราหรือไม่?

เพียงค้นหาและเลือกประเภทที่เหมาะสม คำนวณอายุการใช้งาน และสั่งซื้อทางออนไลน์
 
ค้นหาผลิตภัณฑ์

ค้นหาผลิตภัณฑ์

ไปที่สายเคเบิลที่ถูกต้องอย่างรวดเร็ว
 เครื่องมือคำนวณอายุการใช้งาน

เครื่องมือคำนวณอายุการใช้งาน

คำนวณอายุการใช้งานของสายเคเบิล chainflex ใดๆ
การคำนวณส่วนของทองแดงที่จะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การคำนวณส่วนของทองแดงที่จะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

คำนวณค่าธรรมเนียมทองแดงในปัจจุบัน
ตัวกำหนดค่า chainflex

ตัวกำหนดค่าสำหรับสายเคเบิลพิเศษ

กำหนดค่าสายเคเบิลของคุณเองในเวลาเพียงสามนาที

e-chain

คุณยังคงมองหาระบบจ่ายพลังงานสำหรับสายเคเบิลของคุณหรือไม่?

readychain

... หรือต้องการแบบมีทุกอย่างพร้อมแล้ว?



ที่ปรึกษาและการสนับสนุน

เรายินดีให้คำปรึกษากับคุณ

Photo
Luther Tan

Product Manager for chainflex® cables ASEAN

เขียนอีเมล

จัดส่งและให้คำปรึกษา

ในบุคคล:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.

Online:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH