โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

สายเคเบิลระบบการวัดสำหรับ energy chain


โดยทั่วไปแล้ว สายไฟระบบการวัดจะพบได้บนชุดขับเคลื่อนใดๆ และจะมีการระบุด้วยสีเขียวสดใส ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจาก DESINA และได้ก่อตั้งตัวเองมามากกว่าเครื่องมือกล หน้าที่ของมันคือสัญญาณย้อนกลับของระบบเข้ารหัสไปยังตัวแปลงความถี่ เรียกอีกอย่างว่าสายเครื่องสายวัดความเร็วหรือสายเข้ารหัส ประกอบด้วยแกนข้อมูลจำนวนมากสำหรับการส่งสัญญาณ สัญญาณต่างๆ ที่สร้างโดยการเข้ารหัสเชิงมุม จะจับคู่การเคลื่อนที่ที่แน่นอนของมอเตอร์และส่งไปพร้อมกับการเคลื่อนไหวนี้ ตามกฎแล้ว ไม่เพียงแต่ข้อมูลของระบบเข้ารหัสเท่านั้นที่ถูกขนส่งในสายไฟ แต่ยังตระหนักถึงการจัดหาของตัวเข้ารหัสด้วย
ซื้อสายเคเบิลระบบการวัด

chainflex CF113

ความแตกต่างของโครงสร้างโดยผู้ผลิต

มีผู้ผลิตระบบการวัดหลายรายในตลาด องค์ประกอบการออกแบบที่เหมือนกันทางไฟฟ้ายังเน้นถึงความแตกต่างระหว่างผู้ผลิต การผสมผสานหน้าตัดแกนหลัก การระบุตัวนำ และแผงป้องกันองค์ประกอบจะแตกต่างกันไปในแต่ละผู้ผลิต ที่ igus เราจับคู่องค์ประกอบที่สำคัญ เช่น ฉนวนด้านนอก แผงป้องกัน ฉนวนด้านใน และอื่นๆ อีกมากมาย เข้ากับการเคลื่อนที่ในรางกระดูกงู ซึ่งช่วยให้เราปรับความทนทานให้เหมาะสมที่สุด

DriveCliq – มาตรฐาน Siemens

DriveCliq เป็นอินเทอร์เฟซตัวเข้ารหัสดิจิทัลจาก Siemens มาตรฐานนี้เผยแพร่สู่สาธารณะแล้วและผู้ผลิตรายอื่นสามารถใช้ได้ ต่างจากเครื่องเข้ารหัสแบบโรตารี่ที่ใช้กันทั่วไปในรุ่นก่อน ๆ ระบบเข้ารหัสนี้มาพร้อมกับองค์ประกอบอีเธอร์เน็ต CAT5 และแกนจ่ายแบบหนาสองแกน การเชื่อมต่อมักจะใช้โซลูชันตัวเชื่อมต่อโดย Yamaichi ซึ่งเหมือนกับตัวเชื่อมต่อ RJ 45 ที่นำข้อมูล แต่มีหน้าสัมผัสกำลังไฟฟ้าอยู่ทางด้านขวาและซ้ายของรอยบาก การจัดเรียงพินนี้อยู่ในเคส IP20 สำหรับตู้ควบคุมหรือเคส IP65 สำหรับภาคสนาม โซลูชัน M12 ได้รับการยอมรับจากตัวเชื่อมต่อต่างๆ เนื่องจากมีความทนทานและกะทัดรัดมากกว่า และไม่จำเป็นต้องใช้คัปปลิ้งสำหรับการเชื่อมต่อที่มีราคาแพง
drivecliq


drivecliq

DriveCliq – มาตรฐานเครื่องมือกล

เมื่อหลายปีก่อน มีการเปลี่ยนจากระบบเข้ารหัสอนาล็อกแบบเดิมไปเป็นเทคโนโลยี DriveCliq ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ในขณะนั้นอย่างกว้างขวาง เราสามารถสนับสนุนลูกค้ารายใหญ่เช่น WALDRICH (ตั้งอยู่ในเมืองCoburg) ในการย้ายครั้งนี้ ความท้าทายเกิดขึ้นสำหรับเทคโนโลยีตัวเชื่อมต่อใหม่เมื่อใช้ร่วมกับสายไฟที่มีความยาว เราได้ร่วมกันพัฒนาโซลูชันสำหรับตัวเชื่อมต่อสัญญาณทรงกลม M23 ที่แข็งแกร่งอย่างยิ่ง ซึ่งดีกว่าโซลูชันดั้งเดิมอย่างมากในแง่ของความสามารถในการประมวลผลและการส่งข้อมูล ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาโซลูชันที่ไม่มีอยู่ในแค็ตตาล็อกในปัจจุบัน มาหาเราและเราสัญญาว่าจะพิจารณาใบสมัครของคุณอย่างละเอียด

เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ

วัสดุชั้นใน – เหตุใดจึงสำคัญสำหรับการใช้งานระยะไกลและรัศมีขนาดเล็ก

วัสดุชั้นในของเรา ซึ่งอยู่ระหว่างโครงสร้างแกนกลางและส่วนป้องกัน ให้รายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับสายเคเบิลระดับไฮเอนด์ของเรา ปกป้องและแกนนำทางที่ละเอียดอ่อนและรองรับเกราะ ฟังก์ชันทั้งสองนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งทั้งในการใช้งานระยะไกลและรัศมีการโค้งงอขนาดเล็ก ซึ่งเป็นที่ที่สายเคเบิลต้องเผชิญกับแรงที่มีรุนแรง

ยังไม่พบสิ่งที่ถูกต้องใช่ไหม


คุณคุ้นเคยกับเครื่องมือออนไลน์ของเราหรือไม่?

เพียงค้นหาและเลือกประเภทที่เหมาะสม คำนวณอายุการใช้งาน และสั่งซื้อทางออนไลน์
 
ค้นหาผลิตภัณฑ์

ค้นหาผลิตภัณฑ์

ไปที่สายเคเบิลที่ถูกต้องอย่างรวดเร็ว
 เครื่องมือคำนวณอายุการใช้งาน

เครื่องมือคำนวณอายุการใช้งาน

คำนวณอายุการใช้งานของสายเคเบิล chainflex ใดๆ
การคำนวณส่วนของทองแดงที่จะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การคำนวณส่วนของทองแดงที่จะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

คำนวณค่าธรรมเนียมทองแดงในปัจจุบัน
ตัวกำหนดค่า chainflex

ตัวกำหนดค่าสำหรับสายเคเบิลพิเศษ

กำหนดค่าสายเคเบิลของคุณเองในเวลาเพียงสามนาที

ที่ปรึกษาและการสนับสนุน

เรายินดีให้คำปรึกษากับคุณ

Photo
Luther Tan

Product Manager for chainflex® cables ASEAN

เขียนอีเมล

จัดส่งและให้คำปรึกษา

ในบุคคล:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.

Online:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH