ผู้ติดต่อของฉัน
เลือกตำแหน่งที่ตั้ง

หลังจากเลือกรหัสไปรษณีย์ของคุณแล้ว เราจะกำหนดให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้บริการคุณโดยทันที

สะพานเทียบเครื่องบิน

หากไม่มีพวกเขาการบินยุ่งมากขึ้น: สะพานขึ้นเครื่องบิน (เรียกอีกอย่างว่าทางเดินหรือสะพานผู้โดยสาร) ช่วยให้สามารถเข้าสู่เครื่องบินได้สะดวกและปลอดภัย ในช่วงแรกของการบินการเดินทางเข้าทำได้ง่ายกว่ามาก เครื่องยนต์ใบพัดขนาดเล็กมีบันไดขนาดเล็กในตัวที่ปรับระดับ เพียงเล็กน้อย แม้ในปัจจุบันเครื่องบินขนาดเล็กมักจะใช้บันไดในตัว เนื่องจากความลาดชันของสะพานขึ้นเครื่องผู้โดยสารจะสูงชันเกินไป
มันจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีสะพานขึ้นเครื่องผู้โดยสาร? เครื่องบินพาณิชย์สมัยใหม่มีความสูงจากพื้นถึง 4 เมตร ในกรณีของเครื่องบินไอพ่นขนาดมหึมา เช่น Airbus A380 ผู้โดยสารจะต้องขึ้นเครื่องถึงสองขั้น ต้องใช้บันไดที่สูงมาก ทำให้ครอบครัวที่มีเด็ก ผู้สูงอายุ ผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษจะขึ้นเครื่องได้อย่างยากลำบาก และยังต้องเผชิญกับสภาพลมและอากาศ
 
การทำานของสะพานขึ้นลงผู้โดยสารนั้นง่ายมาก: โดยตัวสะพานจะยึดกับอาคารสนามบินอย่างแน่นหนา อีกส่วนหนึ่งติดตั้งบนตลับลูกปืน เพื่อให้มีความยืดหยุ่น ในการเทียบท่ากับเครื่องบินประเภทต่างๆได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องชดเชยความแตกต่างของความสูงของประตูเครื่องบินตลอดจนความยาวและความกว้างของเครื่องบินที่แตกต่างกัน เพื่อจุดประสงค์นี้ทางเดินผู้โดยสารมักประกอบด้วยท่อหลายท่อที่สามารถต่อเข้าและเคลื่อนออกจากกันได้ สะพานผู้โดยสารยืดไสลด์นี้เป็นสะพานสำหรับผู้โดยสารที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุด การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นน้อยมักจะเหมาะสำหรับเครื่องบินบางประเภทเท่านั้นซึ่งจำกัดความสามารถในการจัดการของผู้ให้บริการสนามบิน
สะพานเทียบเครื่องบินสำหรับผู้โดยสารถูกเคลื่อนย้ายด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า มอเตอร์ไฟฟ้าต้องการสายไฟและสายสัญญาณเพื่อการควบคุม การเคลื่อนไหวของแต่ละองค์ประกอบไม่เร็วมาก อย่างไรก็ตามสายเคเบิลจะต้องได้รับการปกป้องจากความเสียหาย โดยปกติแล้วสิ่งเหล่านี้จะอยู่นอกทางเดินจึงต้องต่อสู้กับสภาพอากาศ

การออกแบบสะพานเทียบเครื่องบิน

จุดเด่นในผลิตภัณฑ์ของ igus สำหรับสะพานเทียบเครื่องบิน

และเนื่องจากเวลาหยุดทำงานของเครื่องบินจะสั้นลงเรื่อย ๆ และสะพานเทียบเครื่องบินสำหรับผู้โดยสารควรจะทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือการเคลื่อนไหวของกลไกจึงต้องทำงานได้อย่างราบรื่น การหยุดสะพานขึ้นเครื่องผู้โดยสารอาจหมายถึงการสูญเสียเงินในทันทีสำหรับผู้ให้บริการสนามบินสายการบินและสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบินอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยตรงเวลา
ผลิตภัณฑ์ของ Igus ที่มีความน่าเชื่อถือสูงที่ใช้ในสะพานขึ้นเครื่องบินของผู้โดยสาร การเคลื่อนไหวของสายเคเบิลในทางเดินสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างปลอดภัยด้วยระบบ e-chain systems ของเรา การเคลื่อนที่ส่วนใหญ่เป็นการเคลื่อนที่ในแนวระนาบของอุโมงค์ทางเดินผู้โดยสารและในแนวดิ่งของตัวปรับระดับความสูงของอุโมงค์ทางเดินผู้โดยสาร e-chains มีความทนทานสูงจึงสามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน สามารถติดตั้งได้อย่างประหยัดพื้นที่เพื่อไม่ให้สายเคเบิลห้อยลงและทำให้รู้สึกไม่สบายตา e-chain สามารถใช้เพื่อจ่ายพลังงานที่จำเป็นทั้งหมด (สายไฟและสายควบคุม ระบบไฮดรอลิกส์ นิวเมติกส์ ฯลฯ )
 


ระบบ e-chain systems ช่วยลดความยาวของสายไฟที่ต้องการได้มากกว่า 50% และป้องกันโหลดภายนอกของสายไฟเช่นการโยกที่ควบคุมไม่ได้ การแกว่งการติดขัด ฯลฯ ความต้องการการบำรุงรักษที่ต่ำช่วยลดเวลาหยุดทำงานของเครื่ิองจักร ระบบ e-chain systems ทำงานได้เป็นอย่างดีร่วมกับสายไฟ igus chainflex ซึ่งทนต่อความร้อน แสงแดด ฝนและหิมะได้เช่นเดียวกับ e-chains


ผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานในสะพานเทียบเครื่องบิน
 

ระบบจ่ายพลังงาน

  • ป้องกันสายไฟและท่อต่างๆ
  • การติดตั้งแบบประหยัดพื้นที่และความยาวของสายเคเบิลที่ลดลง(อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับfestoon)
  • เคลื่อนที่ได้มากกว่า 800 เมตร
  • ติดตั้งง่ายเนื่องจากการเปิดและการถอดแยกข้อต่อได้อย่างรวดเร็ว
  • การสึกหรอต่ำเนื่องจากโพลีเมอร์ประสิทธิภาพสูงของ igus ที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษ
  • ครอสบาร์ที่เป็นมิตรกับสายไฟและมีความเสถียรสูง
  • ชุดการแยกสายภายในสำหรับการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
  • ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับทุกรูปแบบการใช้งาน
  • วัสดุพิเศษสำหรับการใช้งานรูปแบบพิเศษ
  • พร้อมส่งจากคลังสินค้า
  • เคลื่อนที่เป็นวงกลมมากถึง 7000°
เหมาะอย่างยิ่งกับสะพานขึ้นเครื่องผู้โดยสาร: รุ่น E2/000รุ่น E4.1รุ่น E4/00, triflex R 3D energy chains

E4.1L

สายเคเบิลสำหรับการเคลื่อนที่

  • ประสบการณ์ 25 ปี - รับประกัน 36 เดือน
  • มีสายไฟมากมายกว่า 1,354 ชนิดสำหรับระบบ BUS และสายไฮบริด
  • ไม่มีค่าบริการในการตัด
  • คาดการณ์อายุการใช้งานได้
  • สามารถใช้ได้กับหลากหลายรูปแบบของการเคลื่อนที่ไม่ว่าจะเป็น การเคลื่อนที่ในแนวนอน การเคลื่อนที่ในแนวนอน
  • มีตัวอย่างฟรี
  • ลดเวลา 50% เมื่อปอกสายเนื่องด้วยเทคโนโลยี CFRIP ที่เป็นเอกลักษณ์
  • พร้อมจำหน่ายจากคลังสินค้า ความยาวเริ่มต้น 1 เมตร จัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง

chainflex cable CF270.UL.D

ที่ปรึกษาและการสนับสนุน

เรายินดีให้คำปรึกษากับคุณ

จัดส่งและให้คำปรึกษา

ในบุคคล:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.

Online:

24h

The terms "igus", "Apiro", "CFRIP", "chainflex", "conprotect", "CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "easy chain", "e-chain", "e-chain systems", "e-loop", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-spool", "e-skin", "flizz", "ibow", "igear", "iglidur", "igubal", "kineKIT", "manus", "motion plastics", "pikchain", "plastics for longer life", "print2mold", "readycable", "readychain", "ReBeL", "robolink", "speedigus", "tribofilament", "triflex", "xirodur" and "xiros" are legally protected trademarks of the igus® GmbH/Cologne in the Federal Republic of Germany, and, where applicable, in some foreign countries. igus® GmbH points out that it does not sell any products of the companies Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosh Rexroth, SEW, Siemens, Stöber and all other drive manufacturers mentioned on this website. The products offered by igus® are those of igus® GmbH.