หลังจากเลือกรหัสไปรษณีย์ของคุณแล้ว เราจะกำหนดให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้บริการคุณโดยทันที
หากไม่มีพวกเขาการบินยุ่งมากขึ้น: สะพานขึ้นเครื่องบิน (เรียกอีกอย่างว่าทางเดินหรือสะพานผู้โดยสาร) ช่วยให้สามารถเข้าสู่เครื่องบินได้สะดวกและปลอดภัย ในช่วงแรกของการบินการเดินทางเข้าทำได้ง่ายกว่ามาก เครื่องยนต์ใบพัดขนาดเล็กมีบันไดขนาดเล็กในตัวที่ปรับระดับ เพียงเล็กน้อย แม้ในปัจจุบันเครื่องบินขนาดเล็กมักจะใช้บันไดในตัว เนื่องจากความลาดชันของสะพานขึ้นเครื่องผู้โดยสารจะสูงชันเกินไป
มันจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีสะพานขึ้นเครื่องผู้โดยสาร? เครื่องบินพาณิชย์สมัยใหม่มีความสูงจากพื้นถึง 4 เมตร ในกรณีของเครื่องบินไอพ่นขนาดมหึมา เช่น Airbus A380 ผู้โดยสารจะต้องขึ้นเครื่องถึงสองขั้น ต้องใช้บันไดที่สูงมาก ทำให้ครอบครัวที่มีเด็ก ผู้สูงอายุ ผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษจะขึ้นเครื่องได้อย่างยากลำบาก และยังต้องเผชิญกับสภาพลมและอากาศ
การทำานของสะพานขึ้นลงผู้โดยสารนั้นง่ายมาก: โดยตัวสะพานจะยึดกับอาคารสนามบินอย่างแน่นหนา อีกส่วนหนึ่งติดตั้งบนตลับลูกปืน เพื่อให้มีความยืดหยุ่น ในการเทียบท่ากับเครื่องบินประเภทต่างๆได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องชดเชยความแตกต่างของความสูงของประตูเครื่องบินตลอดจนความยาวและความกว้างของเครื่องบินที่แตกต่างกัน เพื่อจุดประสงค์นี้ทางเดินผู้โดยสารมักประกอบด้วยท่อหลายท่อที่สามารถต่อเข้าและเคลื่อนออกจากกันได้ สะพานผู้โดยสารยืดไสลด์นี้เป็นสะพานสำหรับผู้โดยสารที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุด การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นน้อยมักจะเหมาะสำหรับเครื่องบินบางประเภทเท่านั้นซึ่งจำกัดความสามารถในการจัดการของผู้ให้บริการสนามบิน
สะพานเทียบเครื่องบินสำหรับผู้โดยสารถูกเคลื่อนย้ายด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า มอเตอร์ไฟฟ้าต้องการสายไฟและสายสัญญาณเพื่อการควบคุม การเคลื่อนไหวของแต่ละองค์ประกอบไม่เร็วมาก อย่างไรก็ตามสายเคเบิลจะต้องได้รับการปกป้องจากความเสียหาย โดยปกติแล้วสิ่งเหล่านี้จะอยู่นอกทางเดินจึงต้องต่อสู้กับสภาพอากาศ
และเนื่องจากเวลาหยุดทำงานของเครื่องบินจะสั้นลงเรื่อย ๆ และสะพานเทียบเครื่องบินสำหรับผู้โดยสารควรจะทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือการเคลื่อนไหวของกลไกจึงต้องทำงานได้อย่างราบรื่น การหยุดสะพานขึ้นเครื่องผู้โดยสารอาจหมายถึงการสูญเสียเงินในทันทีสำหรับผู้ให้บริการสนามบินสายการบินและสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบินอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยตรงเวลา
ผลิตภัณฑ์ของ Igus ที่มีความน่าเชื่อถือสูงที่ใช้ในสะพานขึ้นเครื่องบินของผู้โดยสาร การเคลื่อนไหวของสายเคเบิลในทางเดินสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างปลอดภัยด้วยระบบ e-chain systems ของเรา การเคลื่อนที่ส่วนใหญ่เป็นการเคลื่อนที่ในแนวระนาบของอุโมงค์ทางเดินผู้โดยสารและในแนวดิ่งของตัวปรับระดับความสูงของอุโมงค์ทางเดินผู้โดยสาร e-chains มีความทนทานสูงจึงสามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน สามารถติดตั้งได้อย่างประหยัดพื้นที่เพื่อไม่ให้สายเคเบิลห้อยลงและทำให้รู้สึกไม่สบายตา e-chain สามารถใช้เพื่อจ่ายพลังงานที่จำเป็นทั้งหมด (สายไฟและสายควบคุม ระบบไฮดรอลิกส์ นิวเมติกส์ ฯลฯ )
การเคลื่อนที่แบบหมุน เป็นระบบที่ e-chain systems ถูกติดตั้งให้มีการจัดตัวในรูปแบบ Reverse Bend Radius (การขดซ้อนกันภายในส่วนโค้ง)
2การเคลื่อนแบบเส้นตรง เป็นระบบที่ e-chain systems – มีการติดตั้งให้จัดตัวในรูปแบบ "Zig-zag" (สลับฟันปลา)
3การเคลื่อนแบบเส้นตรง เป็นระบบที่ e-chain systems – มีการติดตั้งให้จัดตัวในรูปแบบ "Hanging" (ห้อยตัว)
4การเคลื่อนในแนวระนาบ e-chain systems – รูปแบบการติดตั้ง: Unsupported หรือ Gliding
5การป้องกันสายไฟในระบบของ e-chain systems ช่วยให้สายไฟมีความยืดหยุ่นในการเคลื่อนที่และการป้องกันจากการใช้งานเคลื่อนที่สามมิติ
วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.
24h