โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

ระบบจ่ายพลังงานสำหรับท่าเรือชายฝั่ง

ท่าเรือหลายแห่งกำลังเผชิญกับความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มมากขึ้นในหมู่ประชากร หลักเกณฑ์ที่เข้มงวดยิ่งขึ้นบังคับให้พวกเขาใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ระบบจ่ายพลังงานแบบกำหนดเองของเราสำหรับการจัดหาเรือที่ท่าเทียบเรือโดยใช้ไฟฟ้าจากชายฝั่งเป็นวิธีแก้ปัญหาในการลดมลพิษทางอากาศ เสียงรบกวน และการสั่นสะเทือน มาตรฐานสากลทำให้มั่นใจได้ว่าเรือประเภทต่างๆ สามารถจ่ายพลังงานไฟฟ้าจากชายฝั่งในท่าเรือต่างๆ ทั่วโลก IEC 80005-1 กำหนดมาตรฐานสำหรับการเชื่อมต่อแรงดันไฟฟ้าปานกลางและ IEC 80005-3 สำหรับการจ่ายการเชื่อมต่อแรงดันไฟฟ้าต่ำ

รายงานผู้ใช้

การเชื่อมต่อพลังงานชายฝั่ง

3,000 การเชื่อมต่อกับ shore power ระบบไฟฟ้าบนฝั่งต่อปี

ฐานทัพนอกชายฝั่ง Mongstad เป็นหนึ่งในฐานที่ใช้บ่อยที่สุดในนอร์เวย์ e-spool ของพลังงานชายฝั่งช่วยให้แน่ใจว่าเรือที่เปลี่ยนวันละสองครั้งได้รับการจ่ายพลังงานจากชายฝั่งได้อย่างน่าเชื่อถือ เมื่อรวมไว้ในภาชนะขนาด 10 ฟุต ก็สามารถวางตำแหน่งได้ตามต้องการ
ท่าเรือที่มีตุ้คอนเทนเนอร์

ระบบการจัดการสายไฟฝั่ง Shore power สำหรับ FSU ในบาห์เรน

สำหรับคลัง LNG นอกชายฝั่งแห่งใหม่ในบาห์เรน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค และ igus® ได้พัฒนาระบบจ่ายไฟฝั่งแรกของโลกสำหรับหน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบลอยน้ำ (FSU) ส่วนประกอบหลักคือระบบป้อนสายเคเบิลแบไฟยืดหยุ่นระหว่างขั้นลงจอดและ FSU
ทางเดินจ่ายไฟชายฝั่ง igus® สำหรับ Becker Marine Systems

ทางเดินไฟฟ้าฝั่งสำหรับ Becker Marine Systems

"ฮัมเมล" โรงไฟฟ้าก๊าซเหลวลอยน้ำจาก Becker Marine Systems ทำหน้าที่จัดหาพลังงานให้กับเรือสำราญในท่าเรือ ทางเดินจ่ายไฟชายฝั่ง igus® ซึ่งทำหน้าที่เป็นทั้งระบบป้อนสายเคเบิลและเป็นทางเดินผู้โดยสาร เชื่อมต่อเรือบรรทุกกับท่าเรือและนำทางสายเคเบิลด้วยขั้วต่อ

ใช้ที่อาคารผู้โดยสารตู้คอนเทนเนอร์

ความสามารถในการจัดการที่ผนังท่าเรือเป็นตัวกำหนดว่าอาคารผู้โดยสารจะมีกำไรหรือไม่ เนื่องจากขาเข้าและขาออกในแต่ละวัน การวางแผนตำแหน่งท่าเทียบเรือที่ยืดหยุ่นจึงถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

เนื่องจากระบบการจัดการสายเคเบิลบนเรือสามารถตั้งอยู่ในสถานที่ต่างๆ และความยาวส่วนขยายสูงสุดถูกจำกัด (35-55 ม.) การเชื่อมต่อไฟฟ้าชายฝั่งที่อยู่กับที่บนท่าเรือจะจำกัดพื้นที่การเชื่อมต่อ  เทคโนโลยีigus® mobile SPO มอบความยืดหยุ่นให้กับเทอร์มินัลของคุณและช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย
ท่าเรือที่มีตุ้คอนเทนเนอร์

เต้ารับไฟฟ้าชายฝั่งแบบเคลื่อนที่สำหรับอาคารตู้คอนเทนเนอร์

Tech up Cost down - สุดท้ายนี้ เป็นวิธีการแก้ปัญหาในการจัดแนวอำนาจฝั่งของคุณให้ตรงกับเรือของคุณ ไม่ใช่ปรับเรือให้เข้ากับพลังฝั่งของคุณ เชื่อมต่อเรือทุกลำ ณ ตำแหน่งต่างๆ ตลอดท่าเทียบเรือด้วยปลั๊กไฟในตัวเพียงจุดเดียว ได้รับความยืดหยุ่นเต็มที่พร้อมทั้งลดต้นทุนการติดตั้งและบำรุงรักษา

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบโดยเข้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของเราสำหรับ การสาธิตแบบเรียลไทม์ ที่ไซต์ทดสอบของเรา
 
ทำการนัดหมายตอนนี้

โซลูชันด้านพลังงานฝั่งบนเรือ

สำหรับการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ มาตรฐาน IEC 80005-1 ระบุว่ามีการติดตั้งระบบป้อนสายไฟบนเรือ เรือคอนเทนเนอร์แล่นไปในทะเลทั่วโลกและทนต่อลมและสภาพอากาศภายใต้สภาวะที่ยากลำบากอย่างยิ่งระบบนำสายไฟจะดำเนินการบนเรือ ไม่ว่าจะเป็นระบบกึ่งเคลื่อนที่ในตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 40'HC ในพื้นที่ตู้คอนเทนเนอร์ใกล้กับท้ายเรือ หรือเป็นระบบที่ติดตั้งถาวรซึ่งโดยปกติจะตั้งอยู่กลางเรือ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของห้องเครื่อง igus® e-spool นำเสนอข้อมูลจำเพาะที่จำเป็น มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน และต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย
เรือขนส่ง

e-spool shore power

นวัตกรรมเทคโนโลยีการจัดหาพลังงาน

กำลังไฟฟ้าฝั่ง e-spool คือดรัมเคเบิลแบบมอเตอร์ที่ติดตั้ง twisterchain สเตอร์เชนแทนสลิปริงเพื่อให้สามารถเดินสายไฟต่อเนื่องได้ทั่วทั้งระบบ มีการบำรุงรักษาต่ำและง่ายต่อการตรวจสอบ เนื่องจากมีส่วนประกอบทางไฟฟ้าที่มีช่องโหว่น้อยกว่า และ ทนทานต่อน้ำทะเล ความเย็น ความร้อน และการสั่นสะเทือน
กำลังไฟฟ้าฝั่ง e-spool นำเสนอระบบนำสายไฟที่ต่อเนื่องและต่อเนื่องจากตู้ควบคุมไปยังตัวเชื่อมต่อ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศที่มีความต้องการสูง
 
ศึกษาเพิ่มเติม และช่วยเหลือ

โซลูชันสำหรับระบบจ่ายพลังงานนอกชายฝั่ง

e-chain reel

e-chain reel

  • ใช้ได้กับทั้งระบบจ่ายพลังงานนอกชายฝั่งระบบใหม่ และระบบเดิมที่มีอยู่
  • การลำเลียงสายไฟที่ได้รับการปกป้อง
  • เพิ่มความปลอดภัยและความทนทาน
e-spool shore power

e-spool shore power

  • ระบบที่ปราศจาก Slip ring
  • ทนทานต่อน้ำทะเล ความเย็น ความร้อน และแรงสั่นสะเทือน
  • บำรุงรักษาต่ำและง่ายต่อการตรวจสอบ
e-spool® shore power

การเคลื่อนที่ระยะไกลสำหรับ ตัว SPO

สามารถเดินทางได้ระยะทาง 450 ม. ขึ้นไป

เทคโนโลยีที่ผ่านการทดสอบ, มีอายุการใช้งานยาวนาน และมีราคาประหยัด

การออกแบบโมดูลาร์

e-dispenser

e-dispenser สำหรับระบบจ่ายพลังงานนอกชายฝั่ง

  • ชุดโมดูลและระบบสำเร็จ
  • ประหยัดเวลาในการเชื่มต่อระบบจ่ายพลังงาน
  • ไม่มีก๊าซไอเสีย ไม่มีเสียงดัง มีความปลอดภัยระดับสูง
การเชื่อมต่อของพลังงานฝั่ง สำหรับเรือพลังงาน LNG

กระดูกงูสำหรับงานนอกชายฝั่ง

  • ทนทาน แข็งแกร่ง แต่ยังคงความยืดหยุ่น
  • เหมาะสำหรับการติดตั้ง การตรวจจับ และการบำรุงรักษา
  • ทนทานต่อการกัดกร่อน น้ำทะเล น้ำมัน และรังสียูวี
โมดูลรางกระดูกงู e-loop

โมดูลรางกระดูกงู e-loop

  • สามารถเปิดและปิดได้ตามความต้องการ
  • ชิ้นส่วนทั้งหมดสามารถเปลี่ยนได้ทีละชิ้น
  • บำรุงรักษาง่าย

ข้อกำหนดพิเศษในพื้นที่นอกชายฝั่งและ LNG

อาคารผู้โดยสารและเรือนอกชายฝั่งมีความต้องการสูงในด้านความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือของโซลูชันรางกระดูกงูโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับสภาพอากาศที่รุนแรงและการเปลี่ยนตำแหน่งท่าจอดเรือ ในทางกลับกัน เทอร์มินัล LNG ต้องการระบบจ่ายไฟชายฝั่งที่แข็งแกร่งและบำรุงรักษาต่ำ ซึ่งสามารถรับมือกับความท้าทายในระยะทางไกล สภาพแวดล้อมที่รุนแรง และความพร้อมในการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ระบบจ่ายพลังงาน OSC ในอุดมคติ. ทั้งสองพื้นที่ต้องการระบบที่สามารถชดเชยการเคลื่อนไหวอันเนื่องมาจากกระแสน้ำ ลม และคลื่น และใช้กลไกฉุกเฉิน ระบบดังกล่าวยังสามารถพบได้ในรายงานผู้ใช้งานของเราเกี่ยวกับ FSU ในบาห์เรน

รางสำหรับการใช้งานนอกชายฝั่ง

นวัตกรรมเทคโนโลยีการจัดหาพลังงาน

รางนอกชายฝั่ง OSC เป็น energy chain ที่แข็งแกร่งและยืดหยุ่น ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะเพื่อใช้ในสภาวะที่รุนแรง โดยผสมผสานข้อดีของ พลาสติกเข้ากับเชือกดึงที่มีความแข็งแรงสูง energy chain และการออกแบบแบบแยกส่วนสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับโครงการที่ต้องการได้

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาคารผู้โดยสารนอกชายฝั่งและเรือที่ต้องการความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือในระดับสูง เช่นเดียวกับอาคารผู้โดยสาร LNG ที่ต้องอาศัยโซลูชันที่แข็งแกร่งและการบำรุงรักษาต่ำสำหรับการจ่ายไฟชายฝั่ง
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครือข่ายนอกชายฝั่ง

บริการ


เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง




เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH