โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)
เทคโนโลยีลีดสกรู dryspin®
ในการปรับเบาะที่นั่งด้านหลัง
ขอตัวอย่าง dryspin® ที่นี่

ข้อมูลทางเทคนิค


สิ่งที่จำเป็น: 
ลีดสกรูไดรฟ์ภายในรถสำหรับปรับที่นั่งด้านหลัง

ความต้องการ: 
การลดเสียงรบกวน, การทำงานที่ราบรื่น, ปราศจากการสั่นสะเทือน, ปราศจากการกัดกร่อน, การเกิดฝ้าต่ำ, ความสามารถในการรับน้ำหนักสูง, น้ำหนักเบา, ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้: 
น็อตลีดสกรูและล้อตัวหนอนทำจาก iglidur RN293 ในการออกแบบพิเศษ ลีดสกรูสี่เหลี่ยมคางหมู dryspin

ความสำเร็จสำหรับลูกค้า:
วัสดุที่ปรับให้เหมาะสมทางไตรโบโลยีช่วยให้มั่นใจได้ถึงแรงบิดในการขับเคลื่อนต่ำ โดยสามารถใช้แอคชูเอเตอร์ขนาดเล็กลงได้เวลาในการพัฒนาสั้นมาก เนื่องจาก igus ประสานน็อตลีดสกรูและล้อหนอนเข้าด้วยกันต้นแบบที่ทำจากวัสดุปรับให้เหมาะสมทางไตรโบโลยีโดยวิธีการพิมพ์ด้วยเลเซอร์ซินเทอร์มีให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ตัวปรับเบาะนั่งด้านหลัง

ไปที่การปรับเบาะที่นั่งด้านหลัง

ระบบปรับเบาะนั่งด้านหลังแบบไฟฟ้ามีอยู่ในรถยนต์ที่ความสบายในการนั่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง ไดรฟ์มีหน้าที่ในการปรับเบาะนั่งด้านหลังและมักเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เรียกว่าเบาะนั่งในหน่วยความจำ สิ่งสำคัญ·คุณภาพ··ลักษณะ··ของ· igus®·โซลูชัน·รวม·เสียงรบกวน·ลดขนาด·เงียบ·การทำงาน·และ··ต่ำ·ค่าสัมประสิทธิ์·ของ·เลื่อน·แรงเสียดทาน·ของ·วัสดุ·ที่ใช้ การหล่อลื่นเพิ่มเติมไม่จำเป็นเนื่องจากสารหล่อลื่นที่เป็นของแข็งถูกรวมเข้ากับพอลิเมอร์แล้ว
 
ในขั้นตอนการพัฒนาและระหว่างการตรวจสอบ ไดรฟ์ลีดสกรูต้องเผชิญกับความเครียดที่ผิดปกติในกรอบการทดสอบการชน การทดสอบความทนทาน ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใด การสึกหรอและเสียงรบกวนได้รับการทดสอบในช่วงอุณหภูมิตั้งแต่ -20° ถึง +80°C ทั้งลีดสกรูและน็อตจาก igus® โดยไม่ต้องบำรุงรักษาหรือเกิดข้อผิดพลาดใดๆ

อะไรคือความแตกต่างระหว่างตัวขับลีดสกรู dryspin® และแบบที่มีหน้าลายมาตรฐาน?

ประสิทธิภาพสูงและลดการสึกหรอ

เทคโนโลยีเกลียว dryspin high helix ถูกพัฒนาและคิดค้นขึ้นโดย igus ในปี 2013 และมีประโยชน์ในการทำงานหลากหลายมากมายเมื่อเทียบกับเกลียวแบบเดิม เนื่องด้วยมุมเกลียวที่แบนส่งผลให้การส่งกำลังไปเป็นการเคลื่อนที่ มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ด้วยคุณสมบัติและรูปร่างที่ตรงกับน็อตพอลิเมอร์และสกรูตะกั่ว dryspin จึงให้อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นสําหรับเกลียวเกลียวสูง โครงสร้างปลายของเกลียวที่โค้งมน จะช่วยทำให้พื้นที่สัมผัสระหว่างเกลียวและน็อตลดลง ซึ่งจะช่วยลดเสียงในการทำงานให้ต่ำลงและลดการสั่นสะเทือนในการทำงานให้น้อยลงเช่นเดียวกัน
 
พื้นที่สัมผัสระหว่างเกลียวกับน็อตของ dryspin ที่เพิ่มขึ้นนั้น จะช่วยให้พอลีเมอร์ของไอกัสสามารถแชร์พื้นที่สัมผัสได้ดีขึ้น (factor 1.3) วัสดุที่ทนต่อการสึกหรอและระดับประสิทธิภาพที่สูงขึ้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นถึงห้าเท่าเมื่อเทียบกับเกลียวเกลียวสูงทั่วไป
 
ใช้ประโยชน์จากบริการการตัดเฉือนของเรา  - เราผลิตลีดสกรูพร้อมสำหรับใส่ตาม ความต้องการของคุณ สำหรับกรณีนี้ สามารถใช้ระบบกำหนดค่าลีดสกรูของเราหรือส่งแบบมาให้เรา จากนั้นเราจะให้ใบเสนอราคา
สมมาตร dryspin

สินค้าที่ใช้

น๊อตลีดสกรู dryspin®

น็อตลีดสกรูพิเศษ
ไปยังร้านค้าออนไลน์

รายละเอียดเพิ่มเติม:


ตัวขับลีดสกรู dryspin® ในรถยนต์

5 เหตุผลที่ dryspin® ถูกนำไปใช้งานในยานยนต์

ด้วยเทคโนโลยีลีดสกรู dryspin ทำให้ง่ายต่อการออกแบบน็อตลีดสกรูแต่ละตัวและลีดสกรูตามความต้องการของลูกค้า ผู้เชี่ยวชาญของเรายินดีที่จะช่วยคุณเลือกไดรฟ์ลีดสกรูที่เหมาะสม ในระยะเวลาการจัดส่งที่รวดเร็ว วัสดุที่มีให้เลือกมากมายและไม่ต้องการการหล่อลื่นหรือการบำรุงรักษา หมายความว่าไดรฟ์ลีดสกรูสามารถใช้ได้ในแทบทุกพื้นที่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ติดตั้งขนาดเล็กและทำงานแทบไม่มีเสียงแม้ในขณะที่แรงบิดของไดรฟ์ต่ำ การผสานรวมที่ไม่ซับซ้อนในรถยนต์หรือชุดประกอบของคุณเป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่พูดถึงทางเลือกที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับไดรฟ์ลีดสกรูทั่วไปที่ทำจากโลหะ
ไปที่หน้าภาพรวม
ยานยนต์

อ่านบทความในบล็อก

บทความในบล็อก
ไปยังบทความในบล็อก

ที่ปรึกษาและการสนับสนุน

เรายินดีให้คำปรึกษากับคุณ

จัดส่งและให้คำปรึกษา

ในบุคคล:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.

Online:

วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 5.30 น.


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH