Change Language :
หากไม่มีสะพานขึ้นเครื่อง การบินจะไม่สะดวกสบายมากนัก สะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสาร (หรือที่เรียกอีกอย่างว่าทางเดินเชื่อมหรือสะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสาร) ช่วยให้สามารถขึ้นเครื่องได้อย่างปลอดภัยและราบเรียบในสนามบินหลายพันแห่งทั่วโลก ในยุคแรกๆ ของการบิน การขึ้นเครื่องนั้นง่ายกว่ามาก เครื่องบินใบพัดขนาดเล็กมีขั้นบันไดในตัวที่สามารถติดตั้งได้ง่าย แม้กระทั่งในปัจจุบัน เครื่องบินขนาดเล็กส่วนใหญ่ยังคงใช้บันไดในตัว เนื่องจาก
ฉะนั้นแล้ว ความลาดชันของสะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสารจะสูงเกินไป หากขาดสะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสารแล้ว จะเป็นอย่างไรหากไม่มีสะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสาร เครื่องบินพาณิชย์สมัยใหม่มีความสูงในการขึ้นเครื่องสูงถึง 4 เมตรจากพื้นดิน สำหรับเครื่องบินเจ็ทขนาดใหญ่ เช่น แอร์บัส A380 ผู้โดยสารต้องขึ้นเครื่องมากกว่า 2 ชั้น ต้องใช้บันไดที่สูงมาก และครอบครัวที่มีเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยจะพบว่าการขึ้นเครื่องทำได้ยากขึ้นมาก ไม่ต้องพูดถึงการป้องกันลมและสภาพอากาศ

หลักการของสะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสารนั้นง่ายมาก โดยปกติแล้ว ส่วนหนึ่งของระบบจะยึดกับอาคารสนามบินอย่างแน่นหนา ส่วนอีกส่วนหนึ่งจะติดตั้งอย่างยืดหยุ่นเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องบินประเภทต่างๆ ได้ ตัวอย่างเช่น ความแตกต่างของความสูงของประตูเครื่องบิน รวมถึงความยาวและความกว้างของเครื่องบินที่แตกต่างกันนั้นต้องได้รับการชดเชย สำหรับจุดประสงค์นี้ ทางเดินขึ้นเครื่องมักประกอบด้วยท่อหลายท่อที่สามารถยืดเข้าและยืดออกได้ และชุดยกหนึ่งชุดขึ้นไป ทางเดินขึ้นเครื่องแบบยืดหดได้นี้เป็นทางเดินขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสารที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุด การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นน้อยกว่านั้นมักจะเหมาะสำหรับเครื่องบินบางประเภทเท่านั้น ซึ่งจำกัดความยืดหยุ่นของผู้ปฏิบัติงานสนามบิน
สะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสารจะเคลื่อนที่ด้วยความช่วยเหลือของมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งต้องใช้สายไฟและสายข้อมูลไปยังระบบควบคุม การเคลื่อนที่ขององค์ประกอบแต่ละส่วนไม่เร็วมากนัก อย่างไรก็ตาม สายเคเบิลจะต้องได้รับการปกป้องไม่ให้เสียหาย เนื่องจากสายเคเบิลมักจะอยู่ภายนอกทางเดินขึ้นเครื่อง จึงต้องทนต่อลมและสภาพอากาศด้วย
เนื่องจากระยะเวลาที่เครื่องบินไม่ได้ใช้งานนั้นสั้นลงเรื่อยๆ e-chain systems และสะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสารต้องทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือ การเคลื่อนไหวทางกลจึงต้องทำงานได้อย่างราบรื่น หากสะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสารหยุดนิ่ง สิ่งนี้อาจหมายถึงการสูญเสียทางการเงินทันทีสำหรับผู้ประกอบการสนามบิน สายการบิน และสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบินอย่างสะดวกสบาย e-chainปลอดภัย และตรงเวลา ความน่าเชื่อถือสูงของผลิตภัณฑ์ igus แสดงให้เห็นถึงการใช้งานในสะพานขึ้นเครื่องสำหรับผู้โดยสาร e-chain
การเคลื่อนไหวของสายเคเบิลในทางเดินสามารถนำทางได้อย่างปลอดภัยด้วย e-chain systems e-chain systems
e-chain
ของเรา การเคลื่อนไหวส่วนใหญ่เป็นการเคลื่อนไหวในแนวนอนในอุโมงค์แบบยืดหดได้และการเคลื่อนไหวในแนวตั้งในยูนิตยก มีอายุการใช้งานยาวนาน จึงคาดหวังได้ว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถติดตั้งได้ในลักษณะประหยัดพื้นที่ e-chain systems เพื่อไม่ให้สายเคเบิลห้อยลงมาและรูปลักษณ์ภายนอกไม่เสียหาย สามารถจ่ายพลังงานที่จำเป็นทั้งหมดได้ เช่น สายไฟฟ้าและสายควบคุม ระบบไฮดรอลิก ระบบนิวเมติกส์ เป็นต้น 1 แบบเคลื่อนที่หมุนเป็น e-chain systems e-chainโซลูชันรัศมีการโค้งงอแบบย้อนกลับ 2 แบบเคลื่อนที่ยก - การติดตั้ง แบบ “ ซิกแซก ” สำหรับการเคลื่อนตัวยก 3 แบบ - ประเภทการติดตั้ง " แขวน" 4 ระบบ การเคลื่อนที่แนวนอน - การติดตั้ง ประเภทไม่รองรับหรือเลื่อน 5 การป้องกันสายเคเบิลใน หลายแกน นำทางและป้องกันในแอปพลิเคชันที่เคลื่อนที่ สามมิติ ช่วยลดความยาวสายเคเบิลที่ต้องการได้มากกว่า 50% (ด้วยการป้อนเข้าแบบปานกลาง) และป้องกันภาระทางกลภายนอกที่กระทำกับสายเคเบิล เช่น การโยก การแกว่ง การติดขัด ฯลฯ ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ความต้องการในการบำรุงรักษาที่ต่ำช่วยลดระยะเวลาหยุดทำงาน ทำงานได้ดีที่สุดเมื่อใช้ร่วมกับสายเคเบิล chainflex ของ igus เช่นเดียวกับ s พวกมันสามารถทนต่อความร้อน แสงแดด ฝน และหิมะได้
energy chain
In person:
Monday to Friday from 7 am - 8 pm.
Saturdays from 8 am- 12 pm.
Online:
24h
WhatsApp-Service:
Montag – Freitag: 8 – 16 Uhr