ระบบกันสะเทือนในรถแข่งไร้คนขับ

สมาคม High-Octane จาก Erlangen กำลังพัฒนารถแข่งไร้คนขับสำหรับ Formula Student

ข้อมูล

  • สิ่งที่จำเป็น: สกรูลีดเกลียวสูงแบบ Dryspin ในเกลียวซ้ายและสเตนเลสพร้อมน็อตเกลียวฉีดขึ้นรูปแบบ Dryspin ที่เข้าชุดกัน
  • ข้อกำหนด: พื้นที่ติดตั้งเล็ก โหลดสูง ประสิทธิภาพสูง หล่อลื่น 100% และไม่ต้องบำรุงรักษา น้ำหนักเบา
  • อุตสาหกรรม: อุตสาหกรรมยานยนต์
  • ความสำเร็จสำหรับลูกค้า: ด้วยการใช้เทคโนโลยีสกรูลีดสปินแห้งที่ไม่ต้องหล่อลื่น High-Octane สามารถประหยัดต้นทุนได้ 1,093 ยูโร และลดการใช้น้ำมันหล่อลื่นและน้ำมันไฮดรอลิก CO2 ลงได้ 1.1 กก.
รถแข่งอัตโนมัติ

ปัญหา

โซลูชัน

รถแข่งอัตโนมัติ
รถแข่งอัตโนมัติ
รถแข่งอัตโนมัติ
รถแข่งอัตโนมัติ

ภาพรวมของเทคโนโลยีลีดสกรู dryspin

ตัวอย่างของ dryspin®
  • การหล่อลื่นและไม่ต้องบำรุงรักษา
  • ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น
  • อายุการใช้งานยาวนานขึ้นเนื่องจากความไม่สมมาตร
  • ทนทานต่อสื่อ
  • การทำงานเงียบและปราศจากแรงสั่นสะเทือนด้วยรูปทรงฟันที่โค้งมน
  • อายุการใช้งานสามารถคำนวณได้ออนไลน์
  • วัสดุและประเภทต่างๆ

Consulting

I look forward to answering your questions

IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.+66 (0)2 587 4899Write e-mail

Shipping and consultation