<font size="7">ระบบคันเร่งอัตโนมัติ</font><br>ในเครื่องจำลองเครื่องบิน</font>

ระบบคันเร่งอัตโนมัติในเครื่องจำลองเครื่องบิน

คันเร่งเครื่องบิน
  • สิ่งที่จำเป็น: แบบจำลองของปีกผีเสื้อสำหรับเครื่องบินจำลอง 737 NG และ 737MAX ซึ่งสามารถปรับโดยอัตโนมัติด้วยระบบนำร่องอัตโนมัติ หรือแบบแมนนวลได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ
  • ข้อกำหนด: พื้นที่ติดตั้งลดลงพร้อมฟังก์ชันการทำงานเท่ากัน ทนทานเพียงพอที่จะใช้งานได้ในเขตภูมิอากาศทุกประเภทของโลกในระยะยาว สามารถขับเคลื่อนแบบย้อนกลับได้ คุ้มต้นทุน ไม่ต้องหล่อลื่นและบำรุงรักษา ปราศจากการกัดกร่อน
  • ผลิตภัณฑ์ที่ใช้: สกรูลีดเกลียวสูงแบบ Dryspin พร้อมน็อตสกรูลีดที่ตรงกันในระยะห่าง 50 มม. รองรับด้วยบูชเรียบเชิงเส้นแบบ Drylin R
  • ความสำเร็จสำหรับลูกค้า: สกรูลีดถูกใช้สำหรับระบบควบคุมคันเร่งทั้งสองคัน ระบบทำงานได้ดีมากจนระบบที่คล้ายกันยังถูกนำมาใช้เพื่อขับเคลื่อนคันเบรกความเร็ว (เพื่อควบคุมเบรกอากาศจำลอง) ซึ่งติดตั้งอยู่ในโมดูลคันเร่งเดียวกัน ผลิตภัณฑ์เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างต้นทุนต่ำ ความน่าเชื่อถือสูง และการควบคุมป้อนกลับที่เรียบง่ายมาก ด้วยต้นทุนต่ำ จึงสามารถบรรลุเป้าหมายราคาสำหรับวาล์วปีกผีเสื้อจำลองได้ ความน่าเชื่อถือสูงหมายความว่าไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับหน่วยสึกหรอหรือล้มเหลวในการใช้งาน การควบคุมย้อนกลับที่เรียบง่ายหมายความว่าสกรูลีดสามารถหมุนกลับได้อย่างง่ายดายมาก ทำให้คันโยกมีความรู้สึกและกำลังที่สมบูรณ์แบบ
คันเร่งเครื่องบิน

คำอธิบายการใช้งานคันเร่งเครื่องบิน

คันเร่งเครื่องบิน

สินค้าที่ใช้

ลีดสกรูเกลียวสูง

ลีดสกรู

น็อตสกรูลีดเกลียวสูง

น็อตลีดสกรู

ตลับลูกปืนสไลด์เชิงเส้น

จิป

Consulting

I look forward to answering your questions

IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.+66 (0)2 587 4899Write e-mail

Shipping and consultation