การพัฒนาขั้นบันไดเลื่อนในรถไฟแบบใหม่ที่น่าเชื่อถือและคุ้มต้นทุน

สกรูลีดเกลียวสูงที่แข็งแรงและน็อตสกรูลีดช่วยให้มีอายุการใช้งานและประสิทธิภาพสูงขึ้น

ข้อมูล

การเชื่อมช่องว่าง
  • สิ่งที่จำเป็น: ระบบที่เชื่อถือได้และมีการบำรุงรักษาต่ำพร้อมส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพคุ้มต้นทุน
  • ข้อกำหนด: น้ำหนักเบา ทนต่อสภาพอากาศ ความซับซ้อนต่ำ ความสูงในการกวาดล้างน้อย ต้นทุนลดลง ไม่ต้องใช้วัสดุปฏิบัติการ เช่น น้ำมันและจารบี
  • อุตสาหกรรม: เทคโนโลยีทางรถไฟ
  • ความสำเร็จสำหรับลูกค้า: แนวคิดการขับเคลื่อนที่ปรับเปลี่ยนโดยใช้ระบบขับเคลื่อนแบบแกนหมุนซึ่งมาแทนที่ระบบขับเคลื่อนแบบสายพาน ช่วยลดน้ำหนัก จำนวนชิ้นส่วน ความสูง และต้นทุน ระบบนำทางที่เรียบง่ายช่วยป้องกันการติดขัดหรือการเคลื่อนตัวหนัก และทำให้การบำรุงรักษาง่ายขึ้น

สินค้าที่ใช้

น็อตลีดสกรู
น็อตลีดสกรู

น็อตสกรูลีดแบบหมุนแห้ง

EC_E2C.15 ครับ
EC_E2C.15 ครับ

ส่วนประกอบที่กำหนดเอง

  • บล็อคเลื่อนทำจาก iglidur ® J
JSRM-192624TR12X3
JSRM-192624TR12X3

ตลับลูกปืนธรรมดา iglidur ®

ปัญหา

โซลูชัน

"(...) ในการทำงานปกติ เรามีการเข้าถึงจำนวนรอบแล้ว 3.5 ล้านรอบ ส่วนประกอบทั้งหมดทำงาน (...) เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเรา"

โยฮันน์ วิลฟลิงเกอร์

ผู้จัดการกลุ่มพัฒนาระบบ Knorr-Bremse GmbH แผนก IFE


การเชื่อมช่องว่าง
การเชื่อมช่องว่าง
ลีดสกรูเกลียวสูง
ลีดสกรูเกลียวสูง
เทคโนโลยี dryspin
เทคโนโลยี dryspin

ข้อมูลเพิ่มเติม

Consulting

I look forward to answering your questions

IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.+66 (0)2 587 4899Write e-mail

Shipping and consultation