กรณีการใช้งานที่นำเสนอในที่นี้สำหรับระบบจัดเก็บพลาสติกเกี่ยวข้องกับการปิดอัตโนมัติสำหรับหลังคาเปิดประทุน (หลังคาผ้าใบ) เพื่อล็อคส่วนหน้ากับกระจกบังลมของรถยนต์
หลังคาผ้าใบจะเคลื่อนที่ไปเกือบทั่วทั้งช่วงการหมุนโดยใช้ระบบไฮดรอลิกก่อนที่การปิดอัตโนมัติซึ่งขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจะปิดหลังคาผ้าใบอย่างสมบูรณ์ คันโยกเสริมด้านข้างและข้อต่อสี่แท่งที่ขับเคลื่อนที่ด้านหนึ่งที่ด้านหน้าจะใช้ในการดำเนินการนี้ ข้อต่อสี่แท่งจะเปิดโดยลูกกลิ้งในแผ่นฐานของฝาครอบหลังจากที่ตัวเลื่อนปลดล็อค การเคลื่อนไหวที่จำเป็นสำหรับสิ่งนี้เกิดจากคันโยกด้านข้างและระบบไฮดรอลิกของหลังคาผ้าใบ สปริงขดรองรับการเคลื่อนไหวของเกียร์นี้
เพื่อให้แน่ใจว่าตะขอจับ (ข้อต่อของข้อต่อสี่แท่ง) ไม่เพียงแต่ปลดลูกกลิ้งของแผ่นฐานเท่านั้น แต่ยังไปถึงตำแหน่งสิ้นสุดการก่อสร้างด้วย ตลับลูกปืนแรงเสียดทานต่ำของเพลาหมุนจึงมีความจำเป็นเนื่องจากขับเคลื่อนด้านเดียวและแรงสปริงต่ำในตำแหน่งเปิด
ตลับลูกปืนของคันโยกเชื่อมต่อได้รับการออกแบบให้เป็นตลับลูกปืนแบบคงที่ ตลับลูกปืนของคันโยกควบคุมที่ละเอียดอ่อนจะเป็นตลับลูกปืนแบบลอย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความคลาดเคลื่อนของการผลิตในชิ้นส่วนหล่อ ระยะห่างตามแนวแกนในตลับลูกปืนแบบคงที่จึงอาจสูงถึง 1.5 มม. เพื่อป้องกันการติดขัดในตำแหน่งความคลาดเคลื่อนตรงข้าม อย่างไรก็ตาม ระยะห่างดังกล่าวทำให้เกิดปัญหาต่อไปนี้: หากตะขอจับเบี่ยงเบนจากตำแหน่งที่ต้องการมากเกินไป ก็จะไม่ไปถึงจุดจุ่มในฝาครอบ ซึ่งจะทำให้เคลื่อนที่ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ช่วงการเคลื่อนที่ที่เหลือของตลับลูกปืนแบบลอยบนคันโยกควบคุมอาจถูกจำกัดในลักษณะที่ทำให้สามารถยึดแกนหมุนของคันโยกควบคุม/ตะขอจับ หรือคันโยกขับเคลื่อน/ตะขอจับได้