บริษัท Zunhammer GmbH ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวนั้นผลิตยานยนต์เกษตรกรรมที่ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นยาง ระบบกระจายสินค้าหรือระบบจอดเทียบ ปั๊ม หรือความกว้างในการทำงาน สิ่งเหล่านี้มักจะเป็นโซลูชันที่ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าที่ผลิตขึ้นภายในบริษัททั้งหมด ซึ่งรวมถึงรถบรรทุกน้ำมันประมาณ 450 คันที่ผลิตโดยบริษัทครอบครัวแห่งนี้ตลอดทั้ง
เมื่อวางแผนสร้างรถบรรทุกน้ำมันเหลว ส่วนประกอบทั้งหมดจะได้รับการประสานกันอย่างแม่นยำ ซึ่งใช้ได้กับยาง ถัง และปั๊ม รวมถึงตัวถังรถด้วย ระบบเพลาต่างๆ และตัวเลือกการรองรับการบังคับเลี้ยวเพิ่มเติมมีให้เลือกใช้กับตัวถังรถ เป็นเวลาหลายปีแล้วที่เพลาลูกตุ้มรูปสี่เหลี่ยมคางหมูพร้อมระบบบังคับเลี้ยวอัตโนมัติแบบไฮดรอลิกถูกใช้เป็นมาตรฐานในยานยนต์ ก่อน
นี้ เพลาบังคับเลี้ยวลูกตุ้มใช้ตลับลูกปืนทองเหลือง แต่สึกหรอมากเกินไป ในระหว่างการขนส่งและการกระจายน้ำมันเหลว ตลับลูกปืนยังสัมผัสกับสิ่งสกปรกและแรงเครียดจำนวนมากอีกด้วย ดังนั้นตลับลูกปืนที่หล่อลื่นจึงไม่เหมาะกับการใช้งานจริง นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มเมฆแอมโมเนียลอยอยู่รอบๆ ยานพาหนะ ซึ่งส่งผลกระทบต่อส่วนประกอบทั้งหมดด้วย เนื่องจากการเกษตรขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ จึงไม่สามารถขับรถไปที่ทุ่งได้ในทุกสภาพอากาศ ดังนั้น รถบรรทุกปุ๋ย
จึงใช้งานได้เพียง 100 วันต่อปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ เทคโนโลยีจะต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์โดยไม่เกิดความผิดพลาดใดๆ และจะต้องไม่มีข้อผิดพลาดทางเทคนิคใดๆ ทั้งสิ้น