Change Language :
Kardex Mlog มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปีในด้านการวางแผน การดำเนินการ และการบำรุงรักษาระบบโลจิสติกส์อัตโนมัติเต็มรูปแบบ ในช่วงเวลาดังกล่าว บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินการโครงการมากกว่า 1,000 โครงการ
Alexander Arnold (วิศวกรออกแบบ) | Christian Strauch (ฝ่ายจัดการวัสดุภาคส่วน)
Strauch: คุณอาร์โนลด์ คุณเป็นนักออกแบบและวิศวกรเชื่อมที่ Kardex Mlog และได้ตัดสินใจทดสอบ energy chain Autoglide 5 ใหม่กับ SRM ของบริษัทคุณ คุณคาดหวังว่าจะได้อะไรจากสิ่งนี้
Arnold: เราใช้ระบบบัสบาร์สำหรับการจ่ายพลังงานในแนวนอนมาหลายทศวรรษแล้ว ระบบเหล่านี้ใช้งานได้ ราคาไม่แพง และไม่ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ เลย แต่แน่นอนว่ามีจุดอ่อนบางประการ energy chain Autoglide 5 สามารถขจัดจุดอ่อนเหล่านี้ได้
Strauch: คุณกำลังคิดถึง "จุดอ่อน" ใดบ้าง
Arnold: ระบบบัสบาร์ต้องการการบำรุงรักษาเป็นประจำ ซึ่งหมายความว่าจะต้องเปลี่ยนแปรงถ่านของตัวเก็บประจุไฟฟ้าเป็นระยะๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่แน่นอนว่าหน่วยจัดเก็บและดึงข้อมูลจะหยุดทำงานในช่วงเวลานี้ ซึ่งผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งก็คือลูกค้าของเรา ไม่ชอบเลย
ประการที่สอง มีปัญหาเรื่องความปลอดภัย: โดยหลักการแล้วระบบบัสบาร์ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย แต่มีตัวนำแบบเปิด ซึ่งในทางทฤษฎีแล้วถือเป็นความเสี่ยง energy chain มีความปลอดภัยมากกว่าเล็กน้อยในแง่นี้
นั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก energy chain ในพื้นที่proof การระเบิด ระบบบัสบาร์จะต้องตั้งอยู่ภายนอกพื้นที่ความเข้มข้น ข้อจำกัดนี้ไม่ใช้กับ energy chain
Strauch: ตามที่ igus ระบุ Autoglide 5 สามารถติดตั้งได้ภายในไม่กี่นาที นั่นสำคัญสำหรับคุณด้วยหรือไม่?
Arnold: แน่นอน เวลาคือเงิน ดังนั้นเราจึงสามารถประหยัดเงินได้มากระหว่างการประกอบ ตามที่ igus ระบุ Autoglide 5 สามารถติดตั้งได้ภายในหนึ่งชั่วโมง และ...ใช่แล้ว เราสามารถเห็นสิ่งนี้ด้วยตาตัวเองในเช้านี้บน RBG ของเรา หากการทดสอบตอนนี้พิสูจน์ได้ว่าประสบความสำเร็จ เราอาจพิจารณาใช้ระบบ autoglide 5 เป็นมาตรฐานแทนระบบบัสบาร์
Strauch: ขอบคุณมาก
“การประกอบ Autoglide 5 อย่างรวดเร็วช่วยให้บริษัทเราประหยัดเวลาและเงิน”
Alexander Arnold ผู้เชี่ยวชาญด้านการเชื่อมและวิศวกรออกแบบที่ Kardex Mlog
In person:
Monday to Friday from 7 am - 8 pm.
Saturdays from 8 am- 12 pm.
Online:
24h
WhatsApp-Service:
Montag – Freitag: 8 – 16 Uhr