drylin ® T - ผังระบบด้านข้าง 1 ราง และ 1 รางรถเข็น

ขั้นตอนที่ 2:

รูปแบบ : 1 ราง, 1 รถเข็น
ซี+ซซ-2 ลกซ์ - ย0
เอย์ + อัซ-2 ลกซ์ - ย0
ซี-5 นาที
-5 นาที

ขั้นตอนที่ 3:

ขั้นตอนที่ 3
01 ขั้นตอนที่ 3
01 ขั้นตอนที่ 3
02 ขั้นตอนที่ 3
02 ขั้นตอนที่ 3
03 ขั้นตอนที่ 3
03 ขั้นตอนที่ 3

ขั้นตอนที่ 4:

ขั้นตอนที่ 4.1
ขั้นตอนที่ 4.1

4.1

ขั้นตอนที่ 4.2
ขั้นตอนที่ 4.2

4.2

ตัวแปรในการคำนวณ

ฟะ:แรงขับเคลื่อน[N]
ฟ.ส.:แรงมวล[N]
ฟย,ฟซ:รับน้ำหนักในทิศทาง y หรือ z[N]
sx, sy, sz:ระยะทางของแรงเฉื่อย ในทิศทาง x, y หรือ z[mm]
เออ, แอซ:ระยะทางของแรงขับเคลื่อน ในทิศทาง y หรือ z[mm]
ว.ก.:ระยะห่างระหว่างตู้สินค้าบนราง [mm]
ลเอ็กซ์:ค่าคงที่ตามขนาด[mm]
ซม:ค่าคงที่ตามขนาด[mm]
ย0:ค่าคงที่ตามขนาด[mm]
บี:ระยะห่างระหว่างรางนำ[mm]
µ:ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน µ = 0 สำหรับโหลดแบบคงที่ µ = 0.2 สำหรับโหลดแบบไดนามิก
ZW:จำนวนสไลด์ต่อราง

ค่าคงที่

หมายเลขคำสั่งซื้อแอลเอ็กซ์ [mm]ซีเอ็ม [mm]ย0 [mm]
TW-01-15291611.5
TW-01-20352315.0
TW-01-25412519.0
TW-01-30492921.5

ค่าสัมประสิทธิ์:

ราง 1 อัน, รถเข็น 1 คัน
เค1|(ay+Y0)/Lx|
K2(ซี+วาย0)/ล.
เค3|az/ลก.|
เค4|sx/lx|
เค5ขนาด SZ/Lx
เค6|(sy+Y0)/ซีม|
เค7|สซ/ซม|

ขั้นตอนที่ 5:

โหลดสูงสุดที่อนุญาต

หมายเลขคำสั่งซื้อฟีแมกซ์, เอฟแซดแมกซ์ [N]
TW-01-152,000
TW-01-203700
TW-01-255,000
TW-01-307,000

ขั้นตอนที่ 6:

ขั้นตอนที่ 6

Consulting

I look forward to answering your questions

Pathumworachat_Chadchanon
Chadchanon Pathumworachat

Territory Sales Leader

+66 (0)2 587 4899Write e-mail

Shipping and consultation