Change Language :
ตรวจสอบว่าระยะห่างระหว่างแรงที่กระทำอยู่ภายในค่าที่อนุญาตหรือไม่ (ดูระยะทางสูงสุดที่อนุญาต)
| รูปแบบ : 1 ราง, 1 รถเข็น | ||
|---|---|---|
| ซี+ซซ | - | 2 ลกซ์ - ย0 |
| เอย์ + อัซ | - | 2 ลกซ์ - ย0 |
| ซี | - | 5 นาที |
| สซ | - | 5 นาที |

A = พิกัดต้นกำเนิด
การคำนวณแรงขับเคลื่อนที่ต้องการ
ประการแรกจะต้องทำการคำนวณสี่อย่าง:
| ฟะ: | แรงขับเคลื่อน | [N] |
| ฟ.ส.: | แรงมวล | [N] |
| ฟย,ฟซ: | รับน้ำหนักในทิศทาง y หรือ z | [N] |
| sx, sy, sz: | ระยะทางของแรงเฉื่อย ในทิศทาง x, y หรือ z | [mm] |
| เออ, แอซ: | ระยะทางของแรงขับเคลื่อน ในทิศทาง y หรือ z | [mm] |
| ว.ก.: | ระยะห่างระหว่างตู้สินค้าบนราง | [mm] |
| ลเอ็กซ์: | ค่าคงที่ตามขนาด | [mm] |
| ซม: | ค่าคงที่ตามขนาด | [mm] |
| ย0: | ค่าคงที่ตามขนาด | [mm] |
| บี: | ระยะห่างระหว่างรางนำ | [mm] |
| µ: | ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน µ = 0 สำหรับโหลดแบบคงที่ µ = 0.2 สำหรับโหลดแบบไดนามิก | |
| ZW: | จำนวนสไลด์ต่อราง |
คำนวณภาระรับน้ำหนักสูงสุด
| หมายเลขคำสั่งซื้อ | แอลเอ็กซ์ [mm] | ซีเอ็ม [mm] | ย0 [mm] |
|---|---|---|---|
| TW-01-15 | 29 | 16 | 11.5 |
| TW-01-20 | 35 | 23 | 15.0 |
| TW-01-25 | 41 | 25 | 19.0 |
| TW-01-30 | 49 | 29 | 21.5 |
| ราง 1 อัน, รถเข็น 1 คัน | |
|---|---|
| เค1 | |(ay+Y0)/Lx| |
| K2 | (ซี+วาย0)/ล. |
| เค3 | |az/ลก.| |
| เค4 | |sx/lx| |
| เค5 | ขนาด SZ/Lx |
| เค6 | |(sy+Y0)/ซีม| |
| เค7 | |สซ/ซม| |
ตรวจสอบการรับน้ำหนักสูงสุดของตลับลูกปืนที่รับน้ำหนักมากที่สุดด้วยน้ำหนักที่คำนวณได้ในขั้นตอนที่ 4
| หมายเลขคำสั่งซื้อ | ฟีแมกซ์, เอฟแซดแมกซ์ [N] |
|---|---|
| TW-01-15 | 2,000 |
| TW-01-20 | 3700 |
| TW-01-25 | 5,000 |
| TW-01-30 | 7,000 |

กราฟเพื่อกำหนดความเร็วสูงสุดที่อนุญาตสำหรับภาระการรับน้ำหนักที่กำหนด
X = ภาระการรับน้ำหนักแบบเซนทริก [N]
Y = ความเร็วเฉลี่ยที่อนุญาต [m/s]
การกำหนดความเร็วสูงสุดที่อนุญาตสำหรับโหลดจากขั้นตอนที่ 4

In person:
Monday to Friday from 7 am - 8 pm.
Saturdays from 8 am- 12 pm.
Online:
24h
WhatsApp-Service:
Montag – Freitag: 8 – 16 Uhr