drylin ® T - การออกแบบระบบแนวตั้ง 1 รางและ 2 แคร่ หรือ 2 รางและ 4 แคร่

ขั้นตอนที่ 2:

รูปแบบ : 1 ราง, 2 รถเข็นรูปแบบ : 2 ราง, 4 ตู้บรรทุก
ซี+ซซ-2wx-Y0 ครับ
เอย์ + อัซ-2wx-Y0 ครับ

ขั้นตอนที่ 3:

3.ขั้นตอน
01 ขั้นตอนที่ 3
01 ขั้นตอนที่ 3
02 ขั้นตอนที่ 3
02 ขั้นตอนที่ 3
03 ขั้นตอนที่ 3
03 ขั้นตอนที่ 3
04 ขั้นตอนที่ 3
04 ขั้นตอนที่ 3
05 ขั้นตอนที่ 3
05 ขั้นตอนที่ 3

ขั้นตอนที่ 4:

4.1

ขั้นตอนที่ 4.1

4.2

ขั้นตอนที่ 4.2
ฟะ:แรงขับเคลื่อน[N]
ฟ.ส.:แรงมวล[N]
ฟย,ฟซ:รับน้ำหนักในทิศทาง y หรือ z[N]
sx, sy, sz:ระยะทางของแรงมวลในทิศทาง x, y หรือ z[mm]
เออ, แอซ:ระยะห่างของแรงขับเคลื่อนในทิศทาง y หรือ z[mm]
ว.ก.:ระยะห่างระหว่างตู้สินค้าบนราง[mm]
ลเอ็กซ์:ค่าคงที่ตามขนาด[mm]
ซม:ค่าคงที่ตามขนาด[mm]
ย0:ค่าคงที่ตามขนาด[mm]
บี:ระยะห่างระหว่างรางนำ[mm]
µ:ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน µ = 0 สำหรับภาระแบบสถิต µ = 0.2 สำหรับภาระแบบไดนามิก
ZW:จำนวนสไลด์ต่อราง

ขั้นตอนที่ 5:

หมายเลขคำสั่งซื้อฟีแมกซ์, เอฟแซดแมกซ์ [N]
TW-01-152,000
TW-01-203700
TW-01-255,000
TW-01-307,000

ขั้นตอนที่ 6:

6 ขั้นตอน

Consulting

I look forward to answering your questions

Pathumworachat_Chadchanon
Chadchanon Pathumworachat

Territory Sales Leader

+66 (0)2 587 4899Write e-mail

Shipping and consultation