Change Language :
ตรวจสอบว่าระยะห่างระหว่างแรงที่กระทำอยู่ภายในค่าที่อนุญาตหรือไม่ (ดูระยะทางสูงสุดที่อนุญาต)
| รูปแบบ : 1 ราง, 2 รถเข็น | รูปแบบ : 2 ราง, 4 ตู้บรรทุก | |
|---|---|---|
| ซี+ซซ | - | 2wx-Y0 ครับ |
| เอย์ + อัซ | - | 2wx-Y0 ครับ |

A = พิกัดต้นกำเนิด
B = แบริ่งลอย
C = แบริ่งคงที่
การคำนวณแรงขับเคลื่อนที่ต้องการ
ประการแรกจะต้องทำการคำนวณสี่อย่าง:
คำนวณภาระรับน้ำหนักสูงสุด
| ฟะ: | แรงขับเคลื่อน | [N] |
| ฟ.ส.: | แรงมวล | [N] |
| ฟย,ฟซ: | รับน้ำหนักในทิศทาง y หรือ z | [N] |
| sx, sy, sz: | ระยะทางของแรงมวลในทิศทาง x, y หรือ z | [mm] |
| เออ, แอซ: | ระยะห่างของแรงขับเคลื่อนในทิศทาง y หรือ z | [mm] |
| ว.ก.: | ระยะห่างระหว่างตู้สินค้าบนราง | [mm] |
| ลเอ็กซ์: | ค่าคงที่ตามขนาด | [mm] |
| ซม: | ค่าคงที่ตามขนาด | [mm] |
| ย0: | ค่าคงที่ตามขนาด | [mm] |
| บี: | ระยะห่างระหว่างรางนำ | [mm] |
| µ: | ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน µ = 0 สำหรับภาระแบบสถิต µ = 0.2 สำหรับภาระแบบไดนามิก | |
| ZW: | จำนวนสไลด์ต่อราง |
ตรวจสอบการรับน้ำหนักสูงสุดของตลับลูกปืนที่รับน้ำหนักมากที่สุดด้วยน้ำหนักที่คำนวณได้ในขั้นตอนที่ 4
| หมายเลขคำสั่งซื้อ | ฟีแมกซ์, เอฟแซดแมกซ์ [N] |
|---|---|
| TW-01-15 | 2,000 |
| TW-01-20 | 3700 |
| TW-01-25 | 5,000 |
| TW-01-30 | 7,000 |

กราฟเพื่อกำหนดความเร็วสูงสุดที่อนุญาตสำหรับภาระการรับน้ำหนักที่กำหนด
X = ภาระการรับน้ำหนักแบบเซนทริก [N]
Y = ความเร็วเฉลี่ยที่อนุญาต [m/s]
การกำหนดความเร็วสูงสุดที่อนุญาตสำหรับโหลดจากขั้นตอนที่ 4

In person:
Monday to Friday from 7 am - 8 pm.
Saturdays from 8 am- 12 pm.
Online:
24h
WhatsApp-Service:
Montag – Freitag: 8 – 16 Uhr