Change Language :

นี่คือจุดที่ตลับลูกปืนเรียบแปดตัวเริ่มทำงาน
ระบบเปลี่ยนเกียร์จักรยานเสือภูเขาต้องรับภาระหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นโคลน ฝุ่น น้ำ หรือส่วนผสมของสิ่งเหล่านี้ ผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมที่มีต่อเส้นทางต่างๆ ทั่วโลกนั้นรุนแรงมาก นอกจากนี้ยังมีรากไม้ ทางเดินที่ปิดกั้น เนินดิน และทางโค้งที่ชันมาก และแล้วเส้นทางเดียวที่สวยงามจริงๆ จะเป็นอย่างไรหากขาดการลอยตัวอยู่กลางอากาศ น่าเบื่อ!iglidur ดังนั้นจึงมีเนินกระโดดมากมาย เมื่อคุณกดคันเกียร์ คุณคาดหวังโดยธรรมชาติว่าโซ่จะลงจอดบนเฟืองเฟืองที่ถูกต้องโดยเร็วที่สุด นี่คือจุดที่ ตลับลูกปืนเรียบพลาสติก ® G จาก igus เข้ามามีบทบาท เพราะระบบเปลี่ยนเกียร์หลังต้องเคลื่อนที่อย่างแม่นยำและรวดเร็วไปยังตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อเปลี่ยนเกียร์ ซึ่งทำได้โดยเลื่อนลูกกลิ้งนำทางของระบบเปลี่ยนเกียร์จักรยานเสือภูเขาไปยังตำแหน่งที่ถูกต้องโดยใช้กลไกรูปสี่เหลี่ยมด้านขนาน

ภาพ: SRAM
เนื่องจากเฟืองของตลับเฟืองถูกจัดวางให้ชิดกันมาก โดยเฉพาะกับระบบส่งกำลัง 12 สปีด เช่น ระบบส่งกำลัง Eagle ของ SRAM เฟืองหลังจึงต้องอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องพอดี การเบี่ยงเบนเพียงเล็กน้อยก็อาจส่งผลให้เกิดเสียงโซ่ได้ นอกจากนี้ ความจริงที่ว่าโซ่ไม่หมุนบนเฟืองอย่างแม่นยำอีกต่อไปยังส่งผลให้โซ่และตลับเฟืองสึกหรอมากขึ้น ในกรณีที่เลวร้ายที่สุด โซ่อาจกระโดดไปบนเฟืองที่ไม่ถูกต้องก็ได้ ระบบส่งกำลัง SRAM ติดตั้ง iglidur ตลับลูกปืนเรียบพลาสติก ® G จาก igus ที่จุดหมุนทั้งหมดเพื่อให้มั่นใจถึงความแม่นยำนี้

ชุดเกียร์หลัง SRAM XX1 Eagle AXS: ลูกปืนเรียบ iglidur G ไม่ต้องบำรุงรักษา (ภาพถ่าย: SRAM)
ตลับลูกปืนแบบเรียบจาก igus ® มีข้อได้เปรียบหลายประการเหนือตลับลูกปืนแบบตรงที่ทำจากพลาสติก อลูมิเนียม หรือทองเหลือง นั่นคือ ตลับลูกปืนเหล่านี้ไม่ต้องหล่อลื่นจากภายนอก และทนทานต่อสิ่งสกปรก ทราย ฝุ่น น้ำมัน และน้ำ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบามากอีกด้วย เมื่อเทียบกับตลับลูกปืนแบบเก่า ตลับลูกปืน igus ® ให้ความแม่นยำสูงพร้อมแรงเสียดทานต่ำมาก ซึ่งทำให้ตลับลูกปืนเหล่านี้แทบจะทำลายไม่ได้เมื่อใช้กับชุดเกียร์หลัง ประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจนั้นส่วนใหญ่กำหนดโดยอายุการใช้งานที่ยาวนานของตลับลูกปืน ซึ่งสามารถคำนวณได้โดยใช้เครื่องมือออนไลน์ของเรา เนื่องจากตลับลูกปืน igus ® ไม่จำเป็นต้องหล่อลื่น จึงไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาตลับลูกปืน ซึ่งโดยปกติแล้วค่อนข้างยากในตอนนี้ และแน่นอนว่าตลับลูกปืนเหล่านี้ไม่มีสนิมเลย ดังนั้น คุณจึงสามารถลุยโคลนและโคลนเลนได้ในยามฝนตกหนักโดยไม่ต้องกังวลว่าตลับลูกปืนบนชุดเกียร์หลังจะเสียหาย ที่นี่ คุณจะเห็นแล้วว่าตลับลูกปืนของเราใช้งานได้จริงเพียงใดเมื่อใช้กับชุดเกียร์หลัง

ตลับลูกปืนที่ไม่ต้องบำรุงรักษาบนชุดเกียร์ SRAM Force eTap AXS (ภาพถ่าย: SRAM)
แน่นอนว่าเกียร์หลังของจักรยานแข่งก็ต้องรับน้ำหนักมากเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันระดับประเทศ 3 รายการใหญ่ Giro, Tour de France หรือ Vuelta หรือการแข่งขันจักรยาน 5 รายการ หรือในงานสำคัญๆ เช่น โอลิมปิกหรือการแข่งขันชิงแชมป์โลก นักปั่นจักรยานมืออาชีพต้องสามารถพึ่งพาส่วนประกอบต่างๆ ได้ นั่นคือเหตุผลที่ SRAM จึงใช้ตลับลูกปืน igus ® ในงานดังกล่าวเช่นกัน เช่นเดียวกับเกียร์ MTB ตลับลูกปืนเหล่านี้มีประสิทธิภาพเนื่องจากไม่มีสารหล่อลื่น ไม่ต้องบำรุงรักษา มีน้ำหนักเบา และมีอายุการใช้งานยาวนาน นั่นหมายความว่าทั้งนักกีฬามืออาชีพและมือสมัครเล่นสามารถพิชิตเนินที่ชันที่สุดและโค้งที่สวยงามที่สุดได้

คุณทำงานในอุตสาหกรรมจักรยานและสงสัยว่าตลับลูกปืนธรรมดาของเราชนิดใดที่สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ของคุณได้ และเราสามารถผลิตตลับลูกปืนธรรมดาพลาสติกประสิทธิภาพสูงที่ปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานของคุณได้หรือไม่ เพื่อให้คุณใช้ความเชี่ยวชาญของเราเพื่อก้าวให้เหนือกว่าคู่แข่งได้ แน่นอนว่าตลับลูกปืนธรรมดาที่ลูกค้าของเราใช้มากกว่า 50% เป็นตลับลูกปืนที่ปรับแต่งได้ เพียงแค่แจ้งให้เราทราบ เราพร้อมให้บริการทางโทรศัพท์ อีเมล หรือแชท เราจะร่วมกันค้นหาวิธีแก้ปัญหา!

ตลับลูกปืนแบบเรียบของเรา
ข้อมูลสำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับตลับลูกปืน iglidur ® ของเราโดยสังเขป: ชิ้นส่วนมาตรฐานและพิเศษ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การทดสอบในห้องปฏิบัติการ และอื่นๆ อีกมากมาย

iglidur ® ในจักรยานเสือภูเขา
สามเหลี่ยมด้านหลัง โช้ค หลักอาน และส่วนอื่นๆ - พื้นที่ใช้งานสำหรับตลับลูกปืนเรียบ iglidur ® ในจักรยานเสือภูเขา

ถือไว้ในมือของคุณล่วงหน้าและดูด้วยตัวคุณเอง: สั่งซื้อกล่องตัวอย่างที่มีผลิตภัณฑ์ชั้นนำสำหรับจักรยานของเรา ซึ่งประกอบด้วยตลับลูกปืนเรียบที่ทำจากวัสดุ iglidur ® ที่หลากหลาย เฟือง ปลายก้าน igubal ® และรางเชิงเส้น drylin ® N
In person:
Monday to Friday from 7 am - 8 pm.
Saturdays from 8 am- 12 pm.
Online:
24h
WhatsApp-Service:
Montag – Freitag: 8 – 16 Uhr