ตลับลูกปืนพลาสติกธรรมดาสําหรับจักรยานเสือภูเขา

ข้อดีโดยย่อ

  • ตลับลูกปืนพลาสติกไม่ต้องหล่อลื่นและบำรุงรักษา
  • ไม่เป็นสนิม ไม่ไวต่อสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง และน้ำ
  • เบากว่าลูกปืนโลหะอย่างเห็นได้ชัด
  • ทนทานต่อแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือน
  • อายุการใช้งานยาวนานและคุ้มค่า
จักรยานเสือภูเขา
จักรยาน RCYL ในสถานที่ต่างๆ

กล่องตัวอย่างฟรี

น้ำหนักเบา ประหยัดพื้นที่ ลดการสั่นสะเทือน

ตลับลูกปืนโลหะเทียบกับตลับลูกปืนธรรมดา iglidur บนเครื่องชั่ง
เปรียบเทียบพื้นที่ติดตั้งตลับลูกปืนกับตลับลูกปืนธรรมดา

ไม่มีการหล่อลื่น – ไม่มีการบํารุงรักษา

การเปรียบเทียบตลับลูกปืนธรรมดา

จุดรับน้ำหนักสำหรับพลาสติกประสิทธิภาพสูง dry-tech บน E-Fully

จุดตลับลูกปืนสำหรับบุช iglidur บน e-Fully
จุดตลับลูกปืนสำหรับบุช iglidur บน e-Fully
บุช iglidur ในหลักอานแบบยืดหดได้

หลักอาน Vario 1 อัน

iglidur J วงแหวนตัวนำ

หลักอาน Vario 1 อัน

  • เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวเชิงเส้น
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีที่อุณหภูมิปานกลาง
  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานที่โดดเด่น ผลการลื่นติดต่ำ
  • การดูดซับความชื้นต่ำและความต้านทานสื่อสูง
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ รวมไปถึงแรงกระแทก
  • ไม่ไวต่อสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง
  • ไม่ไวต่อการขยายตัวเนื่องจากความชื้นหรืออิทธิพลของความร้อนเนื่องจากมีร่อง
ตลับลูกปืนธรรมดา iglidur บนกรอบด้านหลังอย่างเต็มที่

2. เฟรมหลัง

บูช iglidur J3

2. เฟรมหลัง

  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีเยี่ยม
  • น้ำหนักเบา
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีเยี่ยม
  • การดูดซับความชื้นต่ำและความต้านทานสื่อสูง
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีภายใต้น้ำ
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ รวมไปถึงแรงกระแทก
  • ไม่ไวต่อสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง
  • ปราศจากการหล่อลื่น
บุช iglidur M210

2. เฟรมหลัง

  • เหมาะสำหรับการรับน้ำหนักแบบหมุน
  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีเยี่ยม
  • ทนทานต่อการสึกหรอดี
  • การดูดซับความชื้นต่ำ
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ รวมไปถึงแรงกระแทก
  • ไม่ไวต่อสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง
  • ปราศจากการหล่อลื่น
  • วัสดุพิเศษสำหรับตลับลูกปืนผนังหนา
  • ช่วยให้สามารถเปลี่ยนลูกปืนเข็มได้ 1:1
ibis Ripley ที่มีเครื่องหมาย DW-link

2. เฟรมหลัง

บุชในบานพับของฝาครอบแบตเตอรี่

3. ฝาครอบแบตเตอรี่

ตลับลูกปืนหน้าแปลน iglidur GLW

3. ฝาครอบแบตเตอรี่

  • วัสดุต้นทุนต่ำสำหรับการผลิตปริมาณมาก
  • ทนทานต่อแรงกระแทกและการกระแทก
  • ไม่ไวต่อสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง
  • ทนทานต่อการรับน้ำหนักสูง (>60N/mm²)
  • น้ำหนักเบา
  • ปราศจากการหล่อลื่น
บุชที่ติดอยู่บริเวณคันเบรก

4. คันเบรค

บุช iglidur P

4. คันเบรค

  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีเยี่ยม
  • การดูดซับความชื้นต่ำ
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ รวมไปถึงแรงกระแทก
  • ทนทานต่อสิ่งสกปรกและป้องกันการกัดกร่อน
  • น้ำหนักเบา
  • ไม่สะดุดตาด้วยสีดำ
  • ปราศจากการหล่อลื่น
Trickstuff Piccola เบรก

4. คันเบรค

แหวนไกด์ในตะเกียบช่วงล่าง

5. โช๊คอัพ

iglidur E ตลับลูกปืนธรรมดา

5. โช๊คอัพ

  • วัสดุทนทานต่อการสึกหรอเพื่อการทำงานอย่างต่อเนื่อง
  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ
  • เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวเชิงเส้น
  • อายุการใช้งานยาวนานเป็นพิเศษเมื่อใช้ร่วมกับเพลาอลูมิเนียม
  • การลดแรงสั่นสะเทือน
  • อุณหภูมิใช้งานระยะยาวสูงสุด 90°C
  • อุณหภูมิการใช้งานระยะสั้นสูงสุด 120°C
วงแหวนตัวนำ iglidur J3

5. โช๊คอัพ

  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีที่อุณหภูมิปานกลาง
  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีเยี่ยม
  • ความต้านทานสื่อสูง
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ แรงกระแทก และแรงกระแทก
  • น้ำหนักเบา
ตลับลูกปืนพิเศษ iglidur และโช้คช่วงล่าง Magura MD100R

5. โช๊คอัพ

บุชในโช๊คอัพ

6 โช๊คอัพ

ตลับลูกปืนหน้าแปลน iglidur J3B

6.โช๊คอัพ

  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีเยี่ยม
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีเยี่ยม
  • การดูดซับความชื้นต่ำและความต้านทานสื่อสูง
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีภายใต้น้ำ
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ รวมไปถึงแรงกระแทก
  • ไม่ไวต่อสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง
  • ไม่สะดุดตาด้วยสีดำ
  • น้ำหนักเบา
  • ปราศจากการหล่อลื่น
บุช iglidur ที่สามารถปรับหมุนได้

7 การเคลื่อนที่แบบอิสระ

iglidur W300 ตลับลูกปืนธรรมดา

7 การเคลื่อนที่แบบอิสระ

  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีเยี่ยม
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีเยี่ยม
  • การดูดซับความชื้นต่ำและความต้านทานสื่อสูง
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีภายใต้น้ำ
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ รวมไปถึงแรงกระแทก
  • ทนทานต่อสิ่งสกปรกและป้องกันการกัดกร่อน
  • น้ำหนักเบา
  • ปราศจากการหล่อลื่น
บุช iglidur Z

7 การเคลื่อนที่แบบอิสระ

  • ทนทานต่อการสึกหรอโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้ภาระและความเร็วสูง
  • ทนความร้อนได้สูงถึง +250°C
  • ทนทานต่อแรงกระแทกและไม่ไวต่อแรงกดที่ขอบ
  • การหล่อลื่นและไม่ต้องบำรุงรักษา
  • ช่วงมาตรฐานจากสต๊อก
บุชใน dérailleur

8 ชุดเปลี่ยนเกียร์

บุชตลับลูกปืน iglidur G

8 ชุดเปลี่ยนเกียร์

  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีเยี่ยม
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ
  • ไม่ไวต่อแรงกระแทกและการกระแทก
  • ทนทานต่อสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองโดยเฉพาะ
  • ทนทานต่อการรับน้ำหนักสูง (>60N/mm²)
  • ปราศจากการหล่อลื่น
ตีนผี SRAM GX Eagle AXS

8 ชุดเปลี่ยนเกียร์

จักรยานเสือภูเขา E พร้อมเน้นบริเวณมอเตอร์

9 มอเตอร์/ไดรฟ์

เกียร์ iglidur

9 มอเตอร์/ไดรฟ์

  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ
  • การดูดซับความชื้นต่ำ
  • เงียบ
  • น้ำหนักเบา
  • ปราศจากการหล่อลื่น
  • การผลิตแบบกำหนดเอง: การฉีดขึ้นรูป การพิมพ์ 3 มิติ การกลึงหรือการกัด
เฟืองพิมพ์ 3 มิติในกล่องเกียร์ของ e-bike

9 มอเตอร์/ไดรฟ์

บุชติดตั้งบริเวณในคันเหยียบ

10 แป้นเหยียบ

บูช iglidur J3

10 แป้นเหยียบ

  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีเยี่ยม
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีเยี่ยม
  • การดูดซับความชื้นต่ำ
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีภายใต้น้ำและมีความต้านทานต่อสื่อสูง
  • ทนทานต่อแรงกดขอบ รวมไปถึงแรงกระแทก
  • ไม่ไวต่อสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง
  • น้ำหนักเบา
  • ปราศจากการหล่อลื่น
Crankbrothers เหยียบจักรยานที่มีแบริ่งธรรมดา iglidur

10 แป้นเหยียบ

บุชตลับลูกปืนกาบในคาลิปเปอร์ดิสก์เบรก

11 คาลิปเปอร์เบรคดิสก์

บุชตลับลูกปืน iglidur H4

11 คาลิปเปอร์เบรคดิสก์

  • เหมาะกับอุณหภูมิสูง
  • อุณหภูมิใช้งานระยะยาวสูงสุด 200°C
  • อุณหภูมิการใช้งานระยะสั้นสูงสุด 240°C
  • การดูดซับความชื้นต่ำ
  • ทนทานต่อการสึกหรอได้ดีภายใต้น้ำ
  • ความต้านทานสื่อสูงมาก
  • ทนทานต่อการรับน้ำหนักสูง (>60N/mm²)

ข้อมูลเพิ่มเติม

GMBN เทคโนโลยี YouTube

Consulting

I look forward to answering your questions

IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.+66 (0)2 587 4899Write e-mail

Shipping and consultation