Change Language :
บริษัท Masats จากสเปนพัฒนาประตูรถไฟฟ้ารางเบาประหยัดพื้นที่ด้วยส่วนประกอบจาก igus
การพัฒนาประตูโดยสารขนาดกะทัดรัดสำหรับรถไฟฟ้ารางเบารุ่นใหม่บนเส้นทาง Metro del Valles ในบาร์เซโลนา เป็นงานของบริษัท Masats จากสเปน เพื่อประหยัดพื้นที่ วิศวกรจึงใช้สายควบคุม chainflex และ e-chains จาก igus ในกลไกการเปิดประตู

นอกจากนี้ ปลอกหุ้มด้านนอกของ CF9.UL igus ยังใช้สารประกอบ TPE อีกด้วย
โดยทั่วไปแล้ว TPE เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานมาก จึงถูกนำมาใช้ในสายเคเบิลระดับไฮเอนด์ของเราสำหรับการใช้งานที่ต้องการความแม่นยำสูงเป็นพิเศษ สายเคเบิลควบคุมของซีรีส์ CF9.UL สามารถทนต่อการบิดตัวสองครั้งหลายล้านครั้งในกลไกการเปิดประตูผู้โดยสารโดยไม่ต้องเสียค่าบำรุงรักษาสูง
ไม่เพียงแต่ทนทาน บำรุงรักษาง่าย และประหยัดพื้นที่เท่านั้น แต่ยังเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและการรับรองระดับสูงที่ใช้ในภาคส่วนการรถไฟอีกด้วย เราผลิต TPE สำหรับปลอกหุ้มด้านนอกโดยเพิ่มสารหน่วงการติดไฟเป็นเวอร์ชันหน่วงการติดไฟ วัสดุนี้ยังทนทานต่อน้ำมัน อุณหภูมิสูงถึง -35° เซลเซียส และรังสี UV อีกด้วย
โซ่พลังงานจากซีรีส์ 05 ก็มีความแข็งแรงทนทานและกะทัดรัดไม่แพ้กัน และช่วยให้มั่นใจได้ว่าสายเคเบิลควบคุมจะทำงานได้อย่างปลอดภัยเมื่อเปิดและปิดประตู โดยมีความยาวการบิดตัวมากกว่า 700 มิลลิเมตรต่อประตู โซ่ไฟฟ้าที่ทำจากพลาสติกประสิทธิภาพสูงมีความสูงภายในเพียง 10 มิลลิเมตรและความกว้างภายใน 64 มิลลิเมตร โซ่ไฟฟ้าซีรีส์ 05 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มีมวลเคลื่อนที่ต่ำ สำหรับการใช้งานที่พื้นที่มีจำกัด โซ่ไฟฟ้ายังช่วยให้ทำงานได้นานและปลอดภัย ซึ่งเป็นข้อดีที่ส่งผลดีต่อต้นทุนการดำเนินงานของรถไฟ

มีอีกเหตุผลหนึ่งที่วิศวกรของ Masats เลือกใช้สายควบคุมและโซ่ไฟฟ้าจาก igus igus ดำเนินการห้องปฏิบัติการทดสอบขนาด 3,800 ตารางเมตร ซึ่งผู้เชี่ยวชาญทำการทดสอบสายเคเบิลและโซ่ไฟฟ้าภายใต้สภาวะจริงในรูปแบบการเคลื่อนไหวต่างๆ ผลลัพธ์จะถูกป้อนเข้าใน เครื่องคำนวณอายุการใช้งานออนไลน์ ซึ่งทำนายว่าสายเคเบิลและโซ่ไฟฟ้าจะมีอายุการใช้งานนานเท่าใดในการใช้งานแต่ละครั้ง
In person:
Monday to Friday from 7 am - 8 pm.
Saturdays from 8 am- 12 pm.
Online:
24h
WhatsApp-Service:
Montag – Freitag: 8 – 16 Uhr