โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

แบริ่งที่ทนทานต่อการสึกหรอช่วยลดน้ำหนักและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเฟรมด้านหลัง

ข้อมูล

  • สิ่งที่จำเป็น: บุชตลับลูกปืนที่ใช้แทนตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึกโลหะที่ส่วนล่างของ DW-link บนเฟรมด้านหลัง  
  • ข้อกำหนด: ความต้านทานต่อการสึกหรอ ไม่ไวต่อสิ่งสกปรก ความชื้นและการสั่นสะเทือน ไม่ต้องบำรุงรักษา น้ำหนักเบา
  • พื้นที่การใช้งาน: อุตสาหกรรมจักรยาน ส่วนประกอบจักรยานเสือภูเขา โครงสร้างเฟรมระบบกันสะเทือนแบบเต็ม
ibis ผู้ผลิตจักรยานเสือภูเขาในแคลิฟอร์เนียใช้บุชตลับลูกปืนจาก igus ในจักรยานเสือภูเขาที่มีระบบกันสะเทือนเต็มรูปแบบมาตั้งแต่ปี 2013 ถูกใช้ครั้งแรกในจักรยานเสือหมอบ Ripley รุ่นดั้งเดิม แต่ปัจจุบันใช้กับเฟรมระบบกันสะเทือนแบบเต็มของ ibis ทั้งหมด
นักขี่จักรยานเสือภูเขากับไอบิส ริปลีย์บนเส้นทาง ภาพถ่าย: “ibis Cycles”

ปัญหา

เช่นเดียวกับข้อต่อแบบข้อต่อทั้งหมด เดิม ibis ได้ติดตั้งตลับลูกปืนแบบตลับที่ปิดสนิทบนตัวโยกด้านล่างของเฟรมด้านหลัง DW-link Colin Hughes หัวหน้าวิศวกรของ ibis อธิบายว่า "นี่คือสิ่งที่ลูกค้าต้องการมาโดยตลอด" "แต่เดือยรับน้ำหนักสูงสุดบางส่วนของเราเคลื่อนที่ได้น้อยกว่า 20 องศา ดูเหมือนว่าฉันจะระบุคุณภาพของตลับลูกปืนว่าจะสูงเพียงใด มันมักจะเริ่มรู้สึกบากก่อนวัยอันควร " ดังนั้นจึงควรเปลี่ยนไปใช้บุช เนื่องจากในกรณีของการหมุนเพียงเล็กน้อย ตลับลูกปืนเหล่านี้สามารถรับมือกับแรงที่มีขนาดใหญ่กว่าตลับลูกปืนแบบหมุนได้

โซลูชัน

ibis ตัดสินใจเลือกใช้บุชตลับลูกปืน iglidur พวกเขา ลด น้ำหนักได้ 80 กรัม เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน เพิ่มความแข็งแกร่ง และลด การบำรุงรักษา เหลือ 0 เนื่องจากการทำงานแบบแห้ง อย่างไรก็ตาม เกณฑ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับการเปลี่ยนแปลงคือ ความทนทานที่ได้รับการพัฒนา: "หลังจากปีแรกที่มีเฟรมใหม่พร้อมลูกปืนของ igus ออกสู่ตลาด ผมได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ได้แยกชิ้นส่วนเฟรมเพื่อการบำรุงรักษา" Hughes เล่า เขาได้รับชิ้นส่วนเล็กน้อยจากเมืองบริเตนใหญ่ ซึ่งเจ้าของร้านต่างประหลาดใจกับความสามารถในการยึดตลับลูกปืนได้ดีเพียงใด "ฉันคิดว่าการพัฒนาล่าสุดของเราได้พิสูจน์คุณค่าแล้ว เนื่องจากเฟรมของเราบางรุ่นมีน้ำหนักเบาและแข็งที่สุดที่มีอยู่ แน่นอนว่าเราจะเห็นบริษัทจำนวนมากขึ้นที่ใช้ตลับลูกปืนของ igus เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขัน"

"กว่าสองปีแห่งการขี่ ทีม Enduro ของเราไม่บุชชิ่งใดๆ เลย"

Robin Wallner, ibis Cycles Enduro Race Team


ในการทดสอบความทนทานกับ Enduro Racing Team

Robin Wallner ขี่ให้กับทีม ibis Enduro Racing มาตั้งแต่ปี 2014 ในปี 2019 เขาได้อันดับที่ 11 ในการจัดอันดับโลกของ Enduro World Series ในปี 2018 เขามีปีที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา: บันทึกการจบ 10 อันดับแรกใน EWS สามรายการ และถึงจุดหนึ่ง เขาได้อันดับสองในการจัดอันดับโลกก่อนที่มือที่หักจะจบฤดูกาล Wallner
 
ในฐานะนักขี่รุ่นเก๋า Wallner ปรับตัวเข้ากับเขาเป็นพิเศษ จักรยาน. เมื่อ ibis เริ่มเปลี่ยนไปใช้ส่วนประกอบ igus ในตอนแรก เขาก็รู้สึกไม่มั่นใจ เมื่อ ibis เริ่มเปลี่ยนไปใช้ส่วนประกอบ igus เขาเริ่มไม่แน่ใจ "ฉันมีความกังวลว่าพลาสติกจะไม่ทนต่อแรงที่เราใส่บนจักรยานของเรา" Wallner เล่า "ฉันไม่แน่ใจว่าจะทนทานต่อการใช้สิ่งสกปรก น้ำ และเศษซากทางจักรยานอื่นๆ ได้อย่างไร"
ibis Ripley ที่มีเครื่องหมาย DW-link ด้านล่าง
แต่เนื่องจากเปลี่ยนมาใช้บูช iglidur แล้ว Ripmo V2 ของเขาได้พิสูจน์แล้วว่าแข็งแกร่งอย่างยิ่งในภูมิประเทศที่เป็นภูเขาที่ยากลำบาก "กว่าสองปีแห่งการขี่ ทีม Enduro ของเราไม่บุชชิ่งใดๆ เลย" Wallner กล่าว “พวกเขาเข้ากันได้ดีกว่าที่ฉันคิดไว้ในตอนแรกอย่างแน่นอน พวกเขายังเบากว่าและบำรุงรักษาง่ายกว่าบูชที่ฉันเคยใช้ก่อนหน้านี้มาก"
 
Wallner เป็นหนึ่งในนักขี่มอเตอร์ไซค์ที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการพัฒนาอย่างแท้จริง "เทคโนโลยีการปั่นจักรยานเสือภูเขาทั้งหมดได้รับการพัฒนาเพื่อใช้ในการแข่งขัน โดยคำนึงถึงความเร็วเป็นหลัก" Matt Floyd ผู้จัดการฝ่ายขาย igus ประจำภูมิภาคตะวันตกของสหรัฐอเมริกากล่าว "เทคโนโลยีส่วนใหญ่นั้นถูกใช้โดยนักปั่นจักรยานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ" และพวกเขาจะยินดีด้วยหากใช้ตลับลูกปืนที่เบากว่าซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานและไม่ต้องบำรุงรักษาในจักรยาน
DW-link พร้อมตลับลูกปืนธรรมดา iglidur ภาพถ่าย: ibis Cycles, igus GmbH

ข้อมูลเพิ่มเติม

iglidur ใน MTB

เฟรมด้านหลัง ตะเกียบ หลักอาน และอื่นๆ – วางบนจักรยานเสือภูเขาทีใช้บุช iglidur
ค้นหาตอนนี้

บุชของเรา

ภาพรวมของข้อมูลสำคัญทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับบุช iglidur ของเรา: ชิ้นส่วนมาตรฐานและชิ้นส่วนพิเศษ ผลิตภัณฑ์ใหม่ การทดสอบในห้องปฏิบัติการ และอื่นๆ
ไปที่ภาพรวม


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH